Kaibigan. Ano nga ba ang kaibigan? Yaan yung tao na kahit gaano kabaliw ang ginagawa mo, sasamahan ka pa rin in public. Yaan yung tao na kahit anong klaseng tao ka, tatanggapin at mamahalin ka pa rin niya. Yaan yung tao na pwede mong pagkatiwalaan sa lahat ng oras dahil alam mong hindi niya ipagkakalat lahat ng sikreto mo. Trust/tiwala, BIG WORD!! kaylangan yan sa isang pagsasamahan. Pero yung pagtitiwala, that was the biggest mistake of my life. My biggest regret in my life. Yung taong pinagkatiwalaan ko, yung taong tinuring kong isang kapatid, siya pa mismo ang taong sisiraan ako. Siya pa yung tao ng sasaktan ako. Ang sakit isipin na yung bestfriend mo, sa isang iglap lang mawawala na. Hindi ko alam kung bakit niya nagawa sa akin yun dahil lahat naman ginawa ko para maging isang mabuting kaibigan.
Kaya ayan, pinagchismisan na ako ng lahat ng nasa school. Binubully na ako lahat ng nasa school. They're calling me a b**ch, a monster, and the worst thing they called me was a killer. They said that i killed my own brother but they don't know the truth. It was an accident. I want to defend myself from them but i was to weak to stand up on my own. I was to scared to fight for my own. I was to softhearted to fight my best friend. Even though i know that shes the one who spread those rumors and one of the bully-girls, i dont want to fight back. Cause she is my friend, i just dont want to....I really want to get out of that school so pinilit ko si mommy. Good thing na sinabi niya na kailangan namin lumipat dahil sa work niya. Lumayo kami.... Malayong malayo sa school namin..... Ngayon natutunan ko na walang true friends sa mundo at there's no one you can trust. Kaya ngayon, magf-focus lang ako sa studies ko at hindi sa tao sa paligid ko dahil baka sila rin ang mga tao ng magpapabagsak sa akin...
~BabyWolf20
BINABASA MO ANG
Give It A Chance(w/ Darren Espanto, Juan Karlos Labajo and Twittle Dizon)
Teen FictionA Fake Friend. A Cold Hearted Guy. A Romantic Guy. And The New Girl.....