Cách thế tín

467 29 21
                                    

Lời tác giả: Một phát xong, phi điển hình tính HE, mạc đánh ta.

01

6 năm sau sự kiện Quan Âm miếu, nơi phong quan trải qua siêu độ lâu dài cùng Ngụy Vô Tiện thêm vào, oán khí bình phục không ít, Lam thị tông chủ Lam Hi Thần tự thỉnh trông coi nơi phong quan.

Lam thị tông chủ đổi chỗ, từ Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ đại tiếp nhận chức vụ.

Quanh năm sinh tử cách xa nhau, ân oán đã như quá vãng, Nhiếp Hoài Tang khi biết được thỉnh nguyện của Lam Hi Thần, trầm mặc thật lâu, sau chủ trì tứ đại gia chủ khai quan, đem Kim Quang Dao cùng Nhiếp Minh Quyết phân cách hai quan, quan tài Nhiếp Minh Quyết đặt nơi linh mạch đầy đủ của Thanh Hà, quan tài Kim Quang Dao đặt trên một tòa thiên phong do Lam thị tổ tiên sở kiến nơi núi non, Già Lam Tự, do Lam Hi Thần tự mình trông giữ.

33 vị trưởng lão Lam gia đối ngoại tuyên bố tự mình hạ cấm chế, không phải người Lam gia không được xuất nhập, cả tòa Già Lam Tự thiên phong bị bao phủ ở dưới cấm chế, người trong núi không được ra, người ngoài núi không được vào.


02

Thời điểm Kim Quang Dao tỉnh lại, một trản trường minh đăng lập với trước giường, lóe sâu kín châm minh quang.

Hắn có chút mờ mịt, ngồi dậy tới ngắm nhìn chung quanh một chút, chính mình hiện tại hiển nhiên đã không ở bên trong quan tài lạnh như băng kia, nhà ở này tuy rằng cũng không xa hoa, nhưng là đồ vật sinh hoạt lại đầy đủ mọi thứ.

Cánh tay đã bị tiếp trở về, tiếp thực cẩn thận, chỉ để lại một vết sẹo nhợt nhạt, giống vết sẹo trước ngực hắn.

Cửa mở kẽo kẹt một tiếng, phụ nhân vào cửa nhìn Kim Quang Dao đã tỉnh, sửng sốt một chớp mắt, mới bước nhanh đi tới mép giường.

"A, A Dao, ngươi tỉnh......"

Kim Quang Dao càng mờ mịt, không xác định nói: "Dì Tư Tư ......?"

Tư Tư lau lau nước mắt nói: "Ai, ai, là ta...... A Dao, ngươi có nơi nào không thoải mái hay không?"

Kim Quang Dao lắc đầu, hỏi: "Đây là có chuyện gì?"

Tư Tư hiện giờ chỉ là người phụ nữ trung niên bình thường, tuy rằng trên mặt còn có thể nhìn thấy một tia phong thái năm đó, nhưng thân thể mập ra, tóc bạc mọc lan tràn, như thế nào cũng coi như không thượng phong vận hãy còn tồn.

Tư Tư thở dài, nói: "A Dao, năm đó dì Tư Tư là thật sự không biết, một phen lời nói kia của ta, thế nhưng...... Là dì Tư Tư thực xin lỗi ngươi."

Kim Quang Dao trầm mặc một chút, nói: "Không sao, sự tình đều là ta tự mình làm, ta nếu làm, liền chuẩn bị tốt có một ngày sẽ bị người vạch trần tính toán, ta không trách ngươi, dì Tư Tư, không có ngươi cũng sẽ có người khác, vấn đề thời gian thôi. Nơi này là chỗ nào? Ngươi ta vì cái gì lại ở chỗ này?"

Tư Tư do dự một chút, nói: "Nơi này là tiểu viện Già Lam Tự thiên phong, là Trạch Vu quân mời ta tới chiếu cố ngươi."


03

Kim Quang Dao ăn mặc một thân bạch y, hiển nhiên đều là phong cách Lam gia gia bào, Lam Hi Thần không chuẩn bị cho hắn quần áo khác, trừ bỏ áo cà sa là Lam thị gia bào, Kim Quang Dao nghĩ nghĩ, vẫn là lựa chọn vân văn bạch y.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 29, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hi Dao] Cách thế tínWhere stories live. Discover now