Pinamamasdan kita habang ikaw ay naglalakad mag-isa na may dala-dalang bangkay ng ng isang babae..
Nabitawan mo ang bangkay sa sobrang gulat ng bigla akong lumitaw sa iyong harapan..
"S-sino ka?!"- pasigaw mong tanong sa akin..
" ako?sino ako?"- nakangiting demonyo kong sagot sa tanong mo..tinutukan mo ako ng baril ng nag umpisa akong lumapit sayo habang ikaw naman ay paatras ng paatras..
"Ako si Blood ang tagapagparusa sa mga makasalan mapatao man o hindi na nanggaling sa madugong parte ng impyerno" malamig kong wika habang nakatitig sa iyo ng walang emosyon..
Kita ko ang takot sa iyong mga mata..kinalabit mo ang gatilyo ng iyong baril ngunit bago mo pa ito maiputok ay nakahandusay ka na't naliligo sa sarili mong dugo at hawak hawak ko ang iyong pusong mahinang pumipintig..napakagandang tanawan para sa nilalang nakatulad ko ang makakita ng taong mawalang ng buhay at naliligo sa sariling dugo..
"Kaawawang nilalang kung sana'y hindi mo ginahasa at pinatay ang babaeng iyon ay buhay ka pa sana ngayon at kapiling ang iyong pamilya" walang buhay kong wika habang nakatingin sa katawan mong wala ng buhay..
Tinapon ko ang iyong puso sa gilid at nilisan ang lugar na parang walang nangyari..at binaybay ang madilim na lugar na puno ng dugo papunta sa aking lugar na tirahan.