1.

7.4K 635 23
                                    

Harry lặng lẽ, co một chân ngồi trên bệ cửa sổ, cậu kê gò má lên đầu gối, hướng mắt ra ngoài khu vườn phủ đầy nắng vàng phía sau nhà. Chăm chú ngắm nhìn, mặc cho cơn gió ấm áp mùa xuân luồn vào từng lọn tóc, thổi bay nó hất ngược về sau.

Khung cảnh êm đềm tĩnh lặng như vậy, thế nhưng chẳng ai đoán trước được nó sẽ bị phá vỡ bởi thanh âm mở cửa. Vừa cảm nhận được nguồn pháp lực khác chạm vào nắm xoay cửa được bao bọc bằng pháp lực của chính mình, Harry đã quay ngoắt đầu lại, đôi mắt xanh rì thấp thoáng sau mái tóc đen mun anh ánh lên tia chờ mong.

Không ngoài dự đoán của cậu, ngay sau cánh cửa được mở ra ấy, xuất hiện bóng dáng của cái người cậu đã chờ đợi mấy ngày hôm nay. Thân hình cao lớn hoàn hảo, mái tóc bạch kim chải chuốt gọn gàng, vài sợi còn rũ xuống vầng trán cao bóng loáng khiến khuôn mặt điển trai đến quá mức kia càng thêm quyến rũ. Đôi mắt mang theo sự gian xảo giảo hoạt, đồng tử lam xám vốn dĩ phải phủ một tầng lạnh lẽo, khi thấy cậu lại không ngần ngại đong đầy yêu chiều ôn nhu.

Người này, không ai khác lại chính là Draco Malfoy, gia chủ mới nhậm chức của gia tộc thuần huyết Malfoy cao quý vô cùng lâu đời.

Hắn chậm rãi tiến đến bên cạnh cậu, bước chân tao nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ, gót giày theo bước của hắn mà tạo nên những tiếng cộp cộp. Từng bước từng bước càng đến gần Harry hơn, cuối cùng, là dừng trước mặt cậu rồi đưa tay ôm lấy thân hình mảnh khảnh vào lòng.

"Mừng anh đã về." Harry thuận theo vùi đầu vào lồng ngực vững chãi rắn chắc của Draco. Tựa như con mèo con, cậu lười biếng dồn hết trọng lượng vào hắn nhằm thỏa mãn bao ngày không gặp. Tham lam hít hà mùi hương lành lạnh đặc trưng của riêng hắn.

"Ở nhà em có thành thực ngoan ngoãn không đấy? Hay lại đi chọc phá cái gì rồi hả?" Draco trầm giọng hỏi, câu hỏi của hắn dù giống như đang nghi ngờ tính khả thi của nó, nhưng lại không mang theo ý trách móc.

Hắn kéo Harry đứng dậy, sau đó tự mình ngồi xuống bệ cửa sổ nơi cậu vừa ngồi, rồi kéo cậu ngồi lên đùi hắn. Loạt động tác nhanh cấp tốc của hắn làm cậu chưa kịp phản ứng. Đến khi đã có thể tiếp thu thì đã thấy mình đang ngồi gọn ghẽ trong lòng hắn. Thân hình cao lớn của hắn bao bọc lấy cậu, cánh tay đầy mạnh mẽ như gọng kìm siết chặt quanh người cậu, như thể muốn dung nhập cậu vào trong xương tủy của hắn, để cả hai hòa quyện vào nhau, mãi cũng không thể chia lìa.

Máu nóng cứ như vậy dồn lên hết hai bên gò má Harry, khiến cậu lúng túng vì tình trạng của mình hiện giờ. Nhưng rồi nó lại chậm rãi biến mất khi cậu bỗng nhớ ra câu hỏi vừa nãy của hắn. Harry nhanh chóng thay thế nó bằng cái nhoẻn miệng cùng tiếng cười khúc khích, cậu úp mặt vào hõm cổ hắn, trả lời:

"Anh đừng xem em là một đứa trẻ như vậy chứ. Trông em sẽ rất nhàn rỗi mà đi phá hoại ư?"

Draco ồ lên một tiếng, rồi đáp: "Tôi chỉ không yên tâm để em sống một mình ở nhà như vậy thôi. Em không nhớ lần trước em đã phá tan căn phòng của chính mình chỉ vì mỗi việc điều chế độc dược à?"

Hắn nhướn mày nói. Tay đều đều nắn nắn rồi xoa xoa vành tai tinh tế của người yêu. Ánh mắt không nhịn được liếc xuống chiếc khuyên tai cậu đang đeo, nếu nhìn kĩ, sẽ thấy khuyên tai bạc được khắc một dòng chữ nhỏ, từng chữ nắn nót ' D.M . 19800605 '. Lẽ đương nhiên, dòng chữ này viết tắt cho tên và ngày sinh của hắn. Trên tai hắn cũng đeo một cái tương tự như của cậu, cũng khắc tên và ngày sinh, nhưng là của cậu: 'H.P . 19800731 '.

DraHar | Trouvaille.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ