Chương 3

235 17 5
                                    

Kể từ hôm đó, Tống Kế Dương và Vương Hạo Hiên tận lực tránh né nhau, mà cho dù có vô tình gặp nhau cũng xem như người dưng, một câu chào hỏi cũng không có. Càng ngày càng gần đến kỳ thi, cả Vương Hạo Hiên và Tống Kế Dương đều vùi đầu vào ôn thi, cũng chẳng còn thời gian mà nghĩ tới chuyện tình cảm. Ngày nhận kết quả thi, cả hai cũng chẳng gặp nhau.

3 tháng sau

Vương Hạo Hiên cứ nghĩ rồi anh và cậu sẽ lướt qua nhau, đoạn tình cảm mơ hồ này có lẽ sẽ kết thúc khi cả hai không còn gặp nhau nữa. Nhưng mà anh thật sự sai rồi, anh bây giờ nhớ cậu đến phát điên. Thật sự muốn gặp cậu ngay lập tức, nhưng rồi lại đắn đo không dám gặp. Là anh đưa ra quyết định rời xa nhau, là anh làm tổn thương cậu, bây giờ lấy đâu ra mặt mũi để gặp cậu đây. Hơn nữa, Vương Hạo Hiên cũng chưa xác định rõ tình cảm anh dành cho cậu, đó thực sự là tình yêu hay chỉ vì anh lưu luyến cậu mà lầm tưởng. Vương Hạo Hiên bây giờ rất sợ bản thân sẽ phạm phải sai lầm làm tổn thương Tống Kế Dương.

Vương Hạo Hiên vào làm việc ở công ty gia đình, tiến triển thuận lợi, con đường mở rộng. Ngày ngày lao vào công việc để quên đi hình bóng cậu bạn nhỏ kia, nhưng mà càng cố gắng quên đi lại càng thêm nhớ nhung. Vương Hạo Hiên lúc này mới nhận ra mình thực sự yêu Tống Kế Dương mất rồi. Thật muốn gặp cậu để nói lời xin lỗi. Nhưng mà...

Khi Vương Hạo Hiên tìm đến nơi ở của Tống Kế Dương thì nhận được tin cậu đã rời đi mất rồi. Chẳng ai biết cậu đi đâu. Ngày hôm ấy trời đổ mưa, khóc cho một mối tình dang dở. Vì một phút nóng nảy nhất thời, Vương Hạo Hiên đã đánh mất người ấy. Tống Kế Dương, cậu ác lắm, cậu rời đi tại sao lại mang theo cả trái tim Vương Hạo Hiên rời đi như thế?

3 năm sau, Vương Hạo Hiên vẫn chưa từ bỏ ý định tìm Tống Kế Dương. Nhưng mà Tống Kế Dương, người này thực sự trốn rất kĩ, bao nhiêu công sức đổ ra cũng chẳng thu về dù chỉ là một chút tin tức của cậu. Vương Hạo Hiên lúc đi công tác tới bất cứ thành phố nào cũng dành thời gian một ngày đi dạo hết các quán trà sữa. Anh còn nhớ cậu đã từng nói sau này muốn mở một quán trà sữa nhỏ, có hay không sẽ vô tình gặp lại nhau.
...

Trong một quán trà sữa nhỏ ở trung tâm thành phố, một nam nhân dáng người mảnh khảnh đang bận rộn phục vụ khách hàng. Bên ngoài là một hàng dài nữ sinh đang xếp hàng chờ mua, quán trà sữa nhỏ này xem chừng làm ăn rất tốt. Ánh mắt Vương Hạo Hiên lướt qua quán trà sữa rồi dừng lại nơi bóng lưng mảnh khảnh ấy. Người con trai trong quán trà sữa kia chính là người mà anh tìm kiếm suốt ba năm qua. Tống Kế Dương, xin lỗi vì để cậu chờ lâu như vậy.
...

Tối mịt, Tống Kế Dương tiễn vị khách cuối cùng ra khỏi cửa hàng, kéo cửa, khóa cửa. Bỗng nhiên một bàn tay vươn ra nắm lấy tay cậu doạ cậu hết hồn, còn tưởng đêm khuya gặp ma nữa. Nhưng mà nhìn kĩ người nắm tay mình thì Tống Kế Dương còn hốt hoảng hơn cả gặp ma, cậu cố vùng vẫy thoát khỏi tay anh. Nhưng mà sức cậu yếu, có gấp 10 lần cũng chẳng đọ lại Vương Hạo Hiên, cứ để người ta tùy ý đem mình kéo lại ôm trong ngực.

Ngay lúc Tống Kế Dương đang bất lực, một cánh tay vươn ra kéo cậu lại, nam nhân kia bảo hộ Tống Kế Dương phía sau mình, giáng cho Vương Hạo Hiên một cú đấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khí Vũ Hiên Dương fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ