| Giới thiệu + Quầy đăng ký + Luật |

1.9K 107 359
                                    

Chắc hẳn sự chân thành bên ngoài đã lay động được các bạn rồi chứ?

Lời đầu tiên, chào mừng các bạn đã đến với Design Shop của Village Team!

Cửa hàng của chúng tôi được xây nên với ý định sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về 'bộ áo' cho đứa con tinh thần của mình. Những người thợ dệt ở xưởng may của Làng Team luôn mang trong mình tâm huyết với nghề của họ, với mong muốn những chiếc áo mà họ dệt nên sẽ giúp cho vẻ đẹp của đứa con của bạn thêm phần lộng lẫy.

Xưởng may của chúng tôi cũng có những lưu ý và luật nho nhỏ dành cho những khách hàng. Bạn sẽ là một vị khách văn minh và tôn trọng chúng tôi chứ?

---------

||

|

[ LUẬT ]

- Đối với Designer -

1. Thái độ hòa nhã, tôn trọng khách hàng, không sử dụng ngôn từ gây thù địch.

2. Chỉ nhận những đơn trong tầm khả năng, không nhận vơ rồi để đó. Designer có quyền từ chối những đơn mình không làm được.

3. Trả đơn đúng thời hạn, nếu có vấn đề gì hãy ib riêng để trao đổi với khách hàng cũng như xin phép gia hạn thêm.

4. Fix tối đa 2 lần, ib với khách để sửa theo yêu cầu.

5. Sau khi khách hàng thực hiện đầy đủ payment, ib đưa link full HD.

6. Đọc hết chương này và làm theo những gì chúng tôi đặt ra, cảm ơn.

---

- Đối với khách hàng -

1. Thái độ hòa nhã, tôn trọng Designer và Team, không sử dụng ngôn từ gây thù địch.

2. Designer sẽ nhận đơn nếu được, còn trong trường hợp không ai nhận thì team sẽ từ chối đơn của bạn.

3. Hạn cho mỗi đơn là từ 1 tuần trở lên. Comment "nhận" nếu hài lòng với đơn trả. Hoàn thành đủ payment và chủ động ib designer để nhận link full HD.

4. Fix tối đa 2 lần nếu bạn không vừa ý điểm gì, xin hãy nói rõ để designer sửa. Sau 2 lần, nếu bạn vẫn không ưng ý thì mời bạn đi shop khác để đặt.

5. Không bùng payment, không unfl, unvote sau khi nhận link full HD.

6. Đọc hết chương này và làm theo những gì chúng tôi đặt ra, cảm ơn.

|

[ PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG ]

STT:

Tên acc nhận:

Tên acc trả payment:

DESIGN SHOP | Village_Team [Ngưng]Where stories live. Discover now