Chap 1: Cuộc sống hằng ngày.

5.5K 214 20
                                    

Vào một buổi sáng nọ, có một con sâu trên chiếc nệm, đó là cậu bé đang nằm cuộn mik trong chiếc chăn ấm áp kia.
Doraemon: Nobita cậu ngủ tới bao giờ hả!!!!
Nobita: Ưm um, cho mik thêm 5' nữa.
Doraemon: 6h47 zồi nobita.
Nobita: (ngồi bật dậy) Cái gì?! Thôi xong, mik bị trễ học rồi, sao cậu ko kêu mik dậy sớm hơn cơ chứ.
Doraemon: Mik có kêu chứ, nhưng cậu ko có chịu dậy (vừa nói, vừa bĩm môi).
Nobita: Ưkm ưkm, cho mik xin lỗi nha, mik đi học đây, bye cậu.
Doraemon: Ukm, cậu đi học vui vẻ.
Nobita: Thưa mẹ con đi học.
Mẹ nobi: Ukm. Ko bít khi nào nobi nhà ta mới trưởng thành nữa (mẹ nobi vừa nói với chất giọng đầy mệt mỏi).
Thế là mọi chuyện cứ thế tiếp diễn hằng ngày, như là đi học muộn, bị thầy phạt, ăn trứng ngỗng, bị suneo nói xấu trước mặt tụi con gái, bị chaien đánh, sizuka thì nói là đi học nhưng thật ra là đến nhà dekisugi chơi, bị mẹ mắng, thua trong trận bóng,....
Nobita: Doraemon ơi, cậu có thấy ai xui xẻo như tớ bao giờ ko. Hức...hức (cậu vừa nói, vừa khóc, vừa dụi đầu vào doraemon).
Doraemon: Haizzz, sao ngày nào của của cậu cũng như ngày nào vậy hả nobita.
Nobita: Sao mik bít đc cơ chứ, hức...hức.
Doraemon: Cậu phải bít sống cho bản thân mik nữa đi chứ, lỡ như mik ko còn ở đây nữa thì sao.
Nobita: Ko giúp thì thôi, doraemon ngốc (cậu vừa khóc, vừa bỏ đi)
Khi đi xuống nhà, mẹ cậu kêu cậu.
Mẹ nobi: Nobita ơi, con mua giúp mẹ đi (đưa tiền, túi đựng đồ).
Nobita: Dạ thưa mẹ (giọng cậu uể oải).
Khi nobita mua đồ về, khi nghe đc tiếng các bạn cậu ở bãi đất trống, cậu định vồ đến chào, nhưng cậu nghe thấy tiếng nói, cậu dừng lại nghe.
Chaien: Tên nobita ấy thật yếu đuối, đúng là ko xứng đáng để làm bạn của bổn gia ta đây. ''Ta sẽ ko để ai bắt nạt nobita ngoài ta ra''
Suneo: Làm bạn với nó trả đc cái gì cả. ''Xin lỗi nha nobita, tôi sẽ phải cướp đc e thôi''
Chaien: Shizuka này, nó thích cậu thì phải. ''Sizuka là 1 đối thủ đáng sợ của bổn gia ta đây''
Shizuka: Nó thích tớ là chuyện của nó, còn tớ ko thích nó thì mới chính là chuyện của mik. ''Tch, a xin lỗi tiểu yêu của a, a hứa sẽ giành lại bằng mọi giá cho coi''
Dekisugi: Haha, tên ngốc ấy chẳng có gì thú vị cả, từ trong ra ngoài đều như rác rưởi. ''Wa, thân hình nhỏ nhắn ấy mà ôm chắc sướng lắm ha''
Doraemon: Đúng vậy, chắc chắn là lát nữa nó sẽ lại mượn bảo bối của tớ nữa cho xem. ''Gương mặt nhỏ kia khóc òa lên, trong cute chết mất, a muốn cắn đôi môi nhỏ bé kia cơ''
Từ đằng kia, nobita chỉ biết cắn răng cắn môi mà khóc.
~~~~~~~~~~~CÒN~~~TIẾP~~~~~~~~~~~   
                              ( ̄^ ̄)

nobita harem ( yaoi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ