CHAPTER 1

22 0 0
                                    

Enjoy reading poz :D




"OH gising na pala ang aming pinaka magandang ate,hali kana dito ate at kakain na tayo."malaki ang  ngising sabi ni elance habang naghahanda ng pagkain.Nyare sa batang to.Sabi ko nalang sa isip ko.

"Ate bat ang ganda mo ata ngayon?"giliw na sabi naman ni aeiko ang bunso namin.Ako maganda? ngayon? Di paba sila nasanay.

"Palagi naman baby aeiko a."sabi ko dito at kiniss ang noo niya binigyan naman niya ako ng kiss sa pisngi.

"Ate alam mo andami ng itims sa mukha mo."anong itim? Di ko nalang pinansin ang sinabi nito.

"Wala yan,kain na tayo.Oh elence nyare na naman sayo bat tinatabunan mo ang bibig mo? Susuka kaba? May masakit ba sayo?"nag aalalang saad ko.Nang biglang tumawa siya ng pagka lakas lakas.

"AHAHAHAHAHA! Ate! HAHAHAHA!"tawang tawang sabi nito sabay hawak pa ng tiyan niya.Ano batong mga batang to nakaka takot pano bato iniluwa ni mama sa mundo.

"Ano ba? Kinakabahan na ako sayo a baka na nunu kana riyan sa dagat."sabi ko dito at ang mukong tawang tawa parin kaya hinayaan ko nalang para matuloyan na ang ingay ingay e.Naka tira kasi kami malapit sa dagat at nirerentahan lang din namin itong bahay na tinitirhan namin ngayon kaya rin sa restaurant ako nagtatrabaho dahil malapit lapit lang dito para kung may problema dito sa bahay ay dali lang akong mapuntahan pero waley e na sho away si amayang maganda.

Pumasok na ako sa banyo dahil tapos naman rin akong kumain at para maka punta na sa hotel ni elixa dahil ngayon na ako mag sisimula.Pagka pasok ko sa banyo ay sakto namang napatingin ako sa salamin.

"ELANCE!"

NAKA upo kami ngayon ni elance at aeiko sa sala.Nag titigan kaming tatlo at ang magaling na elance sorry ng sorry.

"Ate sorry na kasi,naman e si aeiko ang nag suggest."naka pout pang sabi nito.

"Wag mo kong ma arte artehan elance mukha kang pamangkin ni donald duck jan sa mukha mo."sabi ko dito.Abat sino namang hindi manggigigil sa ginawa nitong dalawa.Nilagyan lang naman nila ng pentelpen ang mukha ko nag mumukha tuloy akong itim na version ni pennywise.

"Aeiko pano mo nagawa kay ate ito?"ma drama kung tanong dito with matching pahawak hawak sa dib dib.

"Ate arti arti mo naman e."sagut niya lang.

"Abat gusto mong pisilin ko yang booties mo? Hah aieko? At ikaw naman lance?"sabi ko at agad namang yumoko si aeiko at pinang singkitan ko naman ng mata si elance.

"Oh ano na naman hah ate?"tapang tapangan nyang tanong sa akin.

"Wala naman elance,tinawag lang kita.Bakit ba?"tiklop ko dito pero hindi e siya ang nag simula e.

"Arayyyyyy ate ang sakit-"daing nito pinisil ko kasi ang tenga at hinila palapit sa akin.Nag tangkang umalis e.

"Wala kang baon ngayon hanggat di mo makukuha yang mga dumi sa mukha ko."sabi ko dito at agad naman niyang tinatanggal.

"Hep hep hep! Aieko san ang punta mo?"dilat kung sabi sa papalabas na si aieko.

"Hah? Ate? Lalabas lang ako sandali kukuha lang ako ng buhangin.Hihi."may pa ngisi pa nitong sabi sa akin.

Aba may planong tumakas."Sinong niloloko mo? Hala pasok."sabi ko dito at pinisil ang pwet nito hahaha ang tatambok kasi e.

"Ano ba ate wag mo pisilin booties ko!"naka ngusong angal nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

With You [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon