Văn án

524 70 14
                                    


Xin chào! Tôi là Midoriya Sui!

Các bạn đang thắc mắc tôi là ai sao? Nha! Tôi chính là đứa em trai dễ thương của Midoriya Izuku đó!!!!

Ba mẹ chúng tôi đều mất hết rồi. Ba thì là do tai nạn máy bay khi đi công tác, còn mẹ thì là do tội phạm giết khi tấn công vào khu mua sắm a~

Anh hai tôi buồn lắm. Lúc dự đám tang mẹ anh ấy đã khóc tới mức ngất đi cơ. Tôi thật sự rất đau lòng nha. Nhưng mà...trông thấy vẻ mặt tuyệt vọng của anh ấy tôi thật sự phấn khích đến phát điên lên rồi!

Anh hai ơi~ trông bểu cảm tuyệt vọng của anh kìa, thật là xinh đẹp làm sao.

Cảm giác đó thế nào? Cái cảm giác bị cả thế giới chối bỏ ấy? Cái cảm giác mà ước mơ của mình bị chính vị thần tượng luôn ngưỡng vọng ấy đập nát? Cái cảm giác niềm tin của mình bị phá hủy?

Đau lắm phải không anh?

Ôi! Anh trai yêu dấu của em, em sẽ không bỏ lại anh đâu mà. Nhưng...em sẽ cầm lấy bàn tay anh, một cách nhẹ nhàng, nâng niu và trân trọng. Em sẽ dắt anh đi, cho anh thấy thế gian này tàn nhẫn đến thế nào với một kẻ Vô Năng! Và sau đó, hai bàn tay của chúng ta sẽ đan vào nhau...thật chặt.

Em sẽ dắt anh đi...đi đến vùng tăm tối ấy...cùng với em...

Và sẽ không ai, không một kẻ nào có thể cướp anh...khỏi vòng tay của em...kể cả cái chết!

Anh hai...cuối cùng anh cũng rời bỏ ánh sáng rồi!!!

Xin chào [BnHA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ