Pag-uumpisa
"Hey honey, where are you going?" tanong ng ama ni Dacianna.
"You don't fucking care!" galit na sigaw ni Dacianna. Ganito ang laging takbo ng kanilang araw-araw.
"Hey don't shout! He's still your father. " nangangaral na sabi ng kaniyang step-mom.
"Well, I don't fucking care. I will do what I want! " sigaw ni Dacianna dahilan para sampalin siya ng kanyang ina-inahan.
"Matuto kang rumispeto! "
"Respect? Huh! Do you want me to respect you two?!" hindi maka paniwalang tanong niya.
"Do you think I will respect you, huh? Do you think I will treat you like my mom? No, 'coz you're not! You are not my mother and you will never be! " sigaw ni Dacianna habang umiiyak at imbis na umalis ay umakyat na lamang sa kanyang silid.
Hanggang ngayon ay sariwa pa rin ang nangyari sa kaniyang ina anim na taon na ang nakararaan. At sa tuwing naaalala niya ang gabing iyon ay mas lalong lumalaki ang galit, poot, at sakim sa kaniyang dibdib. Walang nais na maniwala sa kaniyang mga kinukwento dahil totoo ngang napaka imposible. Ngunit alam ni Dacianna na totoo ang nangyari at ang mga pumatay sa kaniyang ina.
Werewolves
Iyan ang mga pumatay sa kaniyang ina. Natatandaan niya pa ang mga wangis nito, ngunit labis siyang nagtataka kung bakit ina niya pa ang pinuntirya ng mga itong patayin. Dalawang taon pagkatapos mailibing ng kaniyang ina ay nakahanap ang kaniyang ama ng bagong mapapangasawa. Si Elizabeth. Naging mabait at maintindihing ina-inahan sa kaniya ngunit pilit niyang hinahanapan ng ikagagalit sa kaniya.
"I promise I will find those animals who killed you mom. " umiiyak pa rin niyang sabi habang yakap-yakap ang larawan ng ina. Iyak siya nang iyak hanggang sa makatulugan niya ito.
——————————————————————
Enjoy reading<3
YOU ARE READING
Lost in their World
WerewolfA girl named Dacianna Stanfield lost herself after that tragic happened. She did not expect that her world and his world are the same. But one day, their paths cross unexpectedly.