Chap 17

140 7 2
                                    

Sáng hôm sau,Jisoo thức dậy rất sớm sau đêm ác mộng hôm qua.Sau đêm hôm qua có lẽ rằng nhan sắc của Jisoo đã thay đổi.Mấy ngày nay ko có 1 hột cơm vào bụng,mặt mày xanh xao,đôi môi hồng hào trái tim ngày xưa cũng đã mất mà thay vào đó là đôi môi tím thâm và khô khăn còn 2 con mắt thì sưng núp lên trông rất đáng thương.Nhưng cô vẫn cố gắng dậy thật sớm để nấu bữa sáng cho Lisa.Tuy biết lo cho người khác nhưng đến bao giờ cô mới biết lo cho mk.Sau khi nấu xong bữa sáng thay vì ngồi ăn thì cô lại lập tức đi làm.Bước vào thang máy công ti là cô lại gặp 1 người,người khiến cho cô đau khổ,tổn thương trong mấy ngày qua.Chắc nhắc đến đây mọi người cũng đoán được nhỉ?Đó là Kim Taehyung.Anh bước vào thang máy với 1 bộ mặt áy náy chắc vẫn còn nghĩ đến việc hôm qua nên ko dám mở lời.Còn Jisoo cầm chặt lấy cái dây túi sách như thể đang sợ điều gì đó,rồi mở lời vs Taehyung.

-Chào  anh trưởng phòng Kim Taehyung.

Cô nhấn mạnh từng chữ Kim Taehyung.Tại sao?Tại sao nhắc đến 3 chữ đó cô lại đau thế nhỉ?1 cái cảm giác đến cả cô còn khó tả.

-Chào cô Jisoo.Thật sự ra là.

Chẳng cần đợi Taehyung nói xong Jisoo đã vội ngắt lời anh.

-Chuyện hôm qua cho tôi xin lỗi.Tại vì lúc đó tôi quá nóng giận.

-Tôi cũng có lỗi cho tôi xin lỗi.Jisoo à.

-Hả???

-Cô có thể nhìn vào mắt tôi khi nói chuyện ko?

Đúng như Taehyung từ đầu cuộc nói chuyện đến giờ cô ko nhìn vào mắt anh mà nói dù chỉ 1 lần.Bởi vì cô sợ,sợ khi nhìn vào đôi mắt long lanh,lạnh lùng đó sẽ làm cho trái tim tự dưng nhói lên 1 cách đau đớn.

-Bởi hôm nay tôi hơi mệt.

-Đâu để tôi xem.

Anh lấy tay mk kéo cằm cô sang phía để nhìn khuôn mặt vì anh mà yếu ớt từng ngày.Có lẽ nó ko lãng mạn như bao người nghĩ khi Jisoo hất tay Taehyung ra khỏi chiếc cằm Vline của mk.

-Anh đừng bao giờ đụng vào người tôi.Tôi có sao đi chăng nữa cũng chưa đến lượt anh quan tâm

Nói xong,cũng đúng lúc thang máy mở cửa Jisoo bước ra ngoài.Tại sao?Tại sao Jisoo lại thốt ra những lời đó.Đến cả bản thân cô cũng ko hiểu.Còn Taehyung,mặt anh tối sầm lại,đôi mắt có vẻ ướt ướt,u buồn.Trong đầu cứ nghĩ tại sao Jisoo ghét mk đến vậy?Quan tâm đến đồng nghiệp là sai sao?Thật là khó hiểu.

==============

Lisa chạy vội vào thang máy để ko vào trễ giờ thì ko may va trúng vào Jungkook với bộ mặt hớt hải,hối hả.

-Ohh!Hôm nay đến cả giám đốc cũng đến sớm ghê ha.

-Cô thì hơn.Mà hôm qua cô với trưởng phòng Kim tình tứ ghê.Đến Jeon Jungkook này còn phải ghen tị.

Nhắc đến đây là mặt Lisa đỏ ửng lên y như trái cà chua.Ko biết hôm qua anh có nghe thấy những gì cô nói ko.Nếu anh còn nhắc lại những câu nói đó thì cô chẳng biết nhờ ai đào hộ mấy cái hố để chui xuống nữa.

-Tôi....tôi.....

-Thôi ko phải ngại thế đâu*cười*

Wth?Tên Jeon Jungkook lạnh lùng,khó tính vừa cười ư?Cô dụi dụi mắt 2,3 lần để chứng minh sự thật.

-GĐ anh đang cười ư?

Khi nghe xong câu nói đó nụ cười trên môi Jungkook vội dập tắt để giữ hình ảnh boss lạnh lùng.

-Cười gì mà cười.

-Tôi mới thấy mà.

-Mà anh cười đẹp thật đó.Cần gì phải ngại.Người ta có câu nụ cười là liều thuốc bổ mà.

-Thôi thang máy mở rồi kìa.

Jungkook lạnh lùng bước ra ngoài.Lisa theo sau chân anh vào phòng làm việc.

===============

Giờ ăn trưa Taehyung rủ Lisa đi ăn trưa nhưng cô mk bận và còn nói anh nên rủ Jisoo đi.Vì cô biết Jisoo vẫn chưa ăn sáng.Anh cũng muốn rủ Jisoo để có thể làm hòa với cô.

-Jisoo đi ăn trưa với tôi đi.

-Tôi ko rảnh.Anh rủ Lisa đi đi.

-Lisa bận rồi.

-Vậy thì Tzuyu.

-Em rảnh nè.

-Cô rảnh là việc của cô.Tôi ko mời cô đâu.

-Cô ko đi cũng phải đi.

Nói rồi anh kéo tay cô vào trong thang máy.

-Anh bỏ tay tôi ra.

-Ko.Mấy ngày cô ăn rồi hả?Đừng có bướng bỉnh thế nữa.*hét*

Lần đầu tiên Jisoo thấy Taehyung to tiếng với mk.Ko phải là to tiếng cãi cọ mà là to tiếng vì anh quan tâm cô.Đôi môi trái tim màu tím bỗng cong nhẹ lên rồi hơi chuyển sang màu hồng.Nụ cười thiên thần vô tình lọt vào mắt Taehyung.

-Cô cười đẹp thật đấy.Cứ cười như thế mỗi ngày nhé.

Jisoo ko trả lời,quay lại bộ mặt lạnh lùng girl.Nhưng trong lòng thì hạnh phúc như ăn mừng chiến thắng.

-Thang máy mở rồi.

Jisoo và Taehyung đi đến 1 nhà hàng gần đó để ăn trưa.Bữa ăn trưa lúc đầu diễn ra rất vui vẻ.Nhưng đến cuối bữa ăn trưa thì ko khí đã hoàn toàn khác nó thay đổi 360 độ nhanh ko ngờ.

-Jisoo cô có thể giúp tôi theo đuổi Lisa ko?Tôi thực sự rất thích cô ấy.

Câu nói của Taehyung khiến Jisoo rất sốc.Chiếc thìa trên tay cô rơi xuống đất.Tim cô nhói đau hơn những lần trước.Hằng ngày cô phải nhìn còn chưa đủ sao mà bây giờ còn bắt cô phải nghe là anh là thk Lisa nữa.

-Cô sao vậy?

-Ko sao.Tôi lo rồi tôi muốn về.

-Nhưng mà chuyện vừa...

-Tôi mệt.Lát nữa nói chuyện đấy.*hét lớn*

Anh đi ra thanh toán.Còn Jisoo cô đi về công ti trước.Vì công ti ở phía lề đường bên kia nên phải băng qua đường.

-Kim Jisoo đợi tôi với.

Jisoo quay mặt đi ko thèm nghe tiếng nói của Taehyung.Rồi bỗng nhiên cô nghe tiếng "Bùm" lớn vang lên khiến cho Jisoo ko thể ko chú ý.Cô quay mặt lại nhìn cảnh tượng trước mặt cô rồi hét to thật lớn.

-KIM TAEHYUNG!!!!!!!!!!!!

Chap này cũng khá nhạt chỉ vì mk đăng vội để chúc mừng Mandoo.Mà chúc jen sang tuổi mới sẽ đẹp hơn,thần thái hơn và hay dự các Fashion Week nhoa 













Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đừng khóc nữa,tôi vẫn ở bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ