Chap 2

0 0 0
                                    

Trước mặt tôi là cỗ máy HunterX-180, thứ được dùng để chơi các game SVW. Tôi đã thử liên lạc với công ty Amozon về sự nhầm lẫn này, nhưng họ vẫn khăng khăng là đã giao đúng địa chỉ và đơn hàng này không hỗ trợ hoàn trả.

-"Mặc kệ, nếu chủ nhân của nó nhận ra sự nhầm lẫn này, có thể họ sẽ liên lạc đến bên Amozon."

Cỗ máy này tựa như những cái kén trong mấy phim viễn tưởng. Bên ngoài được bao bởi một lớp kính trong suốt, còn bên trong chỉ có một một phần nhô ra để người sử dụng có thể ngồi lên, thiết kế khá giống một cái ghế massage.

-"Tốt nhất mình không nên động vào nó.", tôi tự nhủ.

Mình nên điện thoại về nhà trước khi dì Hà lại nổi cáu thêm một lần nữa.

{...}

{Số máy quý khách vừa gọi...}

-"Tại sao mẹ lại không nghe máy nhỉ? Mẹ là người hay quên và cũng thường bỏ quên điện thoại ở nhà bạn. Chắc lần này lại bỏ quên ở đâu rồi. Có lẽ mình nên chờ cho mẹ mình điện lại."

Quay về với cái hệ thống chơi game này, đúng là có người dám bỏ ra 50.000$ để mua nó nhỉ. Chắc chủ nhân của nó sống gần đây nên mới nhầm lẫn sang địa chỉ phòng trọ của mình.

Mà người thiết kế cái máy này có mắt thẩm mỹ đấy. Nhìn như buồng lái của mấy thằng trong anime về điều khiển robot ấy, và nó cũng trông khá thoải mái khi ngồi lên.

-"Ngồi thử lên thì chắc không sao đâu nhỉ, dù sao mình chưa cắm dây mạng vào nó mà. Mà nó có cần internet để sử dụng không nhỉ."

Ồ đúng là khá thoải mái ấy, có khi mình nên đánh một giấc trong đây. Mà không thấy nút khởi động thứ này trong đây nhỉ.

-"Link start!!! Đùa thôi haha."

{Welcome}

-"What?!"

{Enable Sleep State}

-"Huh? Cảm giác này, hơi buồ...cười...*Sleep*"

{Welcome to SVW, thank you for buying HunterX-180. Creating Account...}

Trước mặt tôi là một màu tối đen, cơ thể tôi như đang trôi nổi ngoài không gian ấy, chỉ có dòng chữ xuất hiện trước mặt tôi như những gì tôi mới vừa được nghe.

{Welcome, Mr.Khoi}

-"Không lẽ đây là cái hệ thống chơi game 50.00$ đó sao?", OMG từ khi nào mà công nghệ đã phát triển đến mức này nhỉ.

{Please Select your Language.}

-"Tiếng Việt..chắc vậy."

{Bạn chọn <Tiếng Việt> cho ngôn ngữ mặc định? <Yes> or <No>?}

-"<Yes>"

{...Bạn có muốn điều chỉnh <Settings> bằng cách <Thủ công> hay <Tự động>?}

-"<Tự động>."

{Có một số điều khoản khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng xem qua và chấp thuận trước khi sử dụng}

-"Mình có nên đọc không nhỉ, nó cũng khá nổi tiếng nên chắc không lừa đảo đâu nhỉ. <Đồng ý>."

{Tiếp theo, xin hãy vui lòng chấp thuận điều khoản về An toàn và Sức khoẻ trước khi...}

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I Choice RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ