#ISLY2-I Still Love You

24 2 0
                                    

I STILL LOVE YOU.

Maraming Taong Nasasaktan sa bawat pag alis ng kanilang Minamahal. Ang mga tao Mahilig Ngumiti at Tumawa.

Yung iba naman Once na masaktan nakalimutan ng Ngumiti at paano mag masaya. Sa Part ko Nakalimutan ko nang Mabuhay ng Normal, Nakalimutan ko nang May mga nag mamahal pa sakin. Laging akong Tulala at Feeling ko nakalutang ako.

"Kels, May Gusto akong sabihin sayo."

dalawan buwan na ang nakalipas mula ng Mabroken hearted si Charles mula kay Thalia. Grumaduate nadin kami, College na kami sa Pasukan.

"Ano nan yun?"-sabi ko Habang nakatingin kay Charles na nakahiga sa Kama niya.

"Naninibago kasi ako, Alam mo yung tuwing magkasama tayo Masaya ako, Ang bilis din ng tibok ng puso ko."-Sabi ni Charles ng hindi nakatingin sakin na mukang nahihiya at namumula.

I smile.

"I think the feelings are Mutual Charles, Hey! tumingin ka sakin."-Lumapit ako sa Kama niya at umupo sa tabi niya kung saan siya nakahiga.

"Ayoko nga! mang aasar ka lang ee."-Sabay talikod ni Charles.

"Humarap ka sakin Charles, I LIKE YOU CHARLES."-Naiiyak kung sabi.

Humarap sakin si Charles.At nakita ko siyang nakangiti.

"Talaga! "-Charles."Bat I LIKE YOU lang. Kasi ako Kels I LOVE YOU na."

The next thing He hug me. I hug him back.

"I love you Charles.This is real. Mahal na kita dati pa."

"Dati pa what do you mean?"-Sabay bitiw sa pagkakayakap sakin.

"Mahal na kita nung nililigawan mo palang si Thalia."-Yumoko ako.

"Sorry Kels nasasaktan na pala kita ng Time na yun. Bago lagi pa tayong magkasama pag magkekwento akp tungkol kay Thalia."-He kiss me sa Pisnge.

"Ok lang tapos na yun, Ngayon Ako na mahal mo di kita sasaktan Charles."-Me.

"I LOVE YOU TOO."-Charles.

1 year ang nakalipas at Mahal na mahal parin namin ang isat isa ni Charles, Walang pagbabago mas nag Strong panga ang relation namin kahit maraming nagkakagusto sa kanya. Hindi ko Makakaya kapag nawala siya sakin.

"Kels, Kamusta Yung mga Classmate mo, Subukan lang nilang Dumeskarte sayo Lagot sila sakin, Tandaan mo Akin kalang Kels."-Charles.

"Hahaha, Dont worry alam nilang Boyfriend ko ang pinakagwapong lalaki dito sa Campus."-I wink at him.

"I love you Bf."-I kiss him sa Cheek.

"I love you too Gf and soon to be my Wife."-He kiss me sa Lips.

Then I kiss him Back. We kiss full of Love. Na parang kami lang tao. Wala kaming paki ko may mga nakatingin at kung ano iniisip nila. Basta kami ni Charles napapakita namin sa isat isa kung gaano namin kamahal ang isat isa. Walang pwedeng makapagpahiwalay samin.

Lumipas at lumipas ang bawat buwan na magkasama kami ni Charles.

"Bakit anong problema?!"-Pagtatanong ko na nag aalala.

"aa. wala nahilo lang ako."-Charles.

"Pahinga muna Tayo sa paglalakad baka mapaano ka ee."-Sabi ko na nag aalala. Madalas kasing ganto si Charles bago Masakit ang Ulo at Minsan nakikita ko siyang Sumusuka. Sabi ko nga sa kanya pa Check up na sya pero Makulit sabi niya Wala lang to pagod lang to. Nag tatrabaho kasi siya sa Kompanya nila. Kaya inintindi ko nalang sya.

3 araw na ang nakalipas, Hindi siya sakin Tumatawag o kaya nag tetext. Nag aalala nako. Ano kayang nangyari sa Kanya.

*Kringgggggg* speaking of Si Charles tumatawag sakin.

"Hello. Alam mo bang nag aalala nako sayo bakit ngayon ka lang tumawag bago di kapa napasok."

(Sorry, Kels. Mag Break na tayo, Ayoko na.)

Parang gumuhu ang Mundo ko. Ayaw lumabas ng Luha ko. Gusto ko Sumigaw. Pero walang lumalabas na Words at ang tangin naisagot ko lng ay. "B..Ba..kit? ma...may. nagawa bako..."-at dito na nga umiyak nako."Na...nag jo..joke ka... lang diba!?" di siya sunasagot ramdam na ramdam ko ang paninikip ng puso ko sa pag iyak ko.Humahagulgul na ako na pag iyak at naririnig ko ang pag Hikbi ni Charles sa kabilang linya.

(So..rry Kels, totoo lahat nakikipagBreak nako.Sorry)

"No please mahal na mahal kita. Pupumta ako dyan sa Bahay niyo."

(Wag na please, di kita mahal Kels, wag n nating pahirapan ang sarili natin.)

"A..nong sa..bi mo... BAKIT CHARLES! DI YAN TOTOO!"

He hung up the phone.

Pagkatapos ng pag uusap namin. Tuwing mag kikita kami sa Campus ay parang di niya ko kilala. Nilalagpasan lang niya ko, parang di niya ko nakita. Minsan naman Tinitignan niya ko saglit bagp iiwas ng tingin at lalagpasan nalang ako. Masakit para sakin ang nangyari Gusto kong magmakaawa sa kanya na balikan mona ko please, di ko kaya mahal na mahal kita charles. Pero di ko masabi.

Wala akong Ginawa kundi ang umiyak. Bakit?!

I Still Love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon