91 Chương 91:
La Kiều ngủ đắc cũng không an ổn.
Hoảng hốt gian, giống như có một đội Mã Tái người chăn nuôi vội vàng ngưu đàn theo hắn trước mắt đi qua, đỏ thẫm sắc tiên diễm áo choàng, tượng trưng cho chiến sĩ trường mâu, cổ xưa dân tộc, lấy bắn chết sư tử vì trưởng thành nghi thức, chỉ bằng bắt tay vào làm trung trường mâu, nhiều thế hệ cùng hoang dại động vật cùng nhau sinh hoạt tại rộng lớn cổ xưa thảo nguyên, chẳng sợ không hề có được vãng tích vinh quang, bọn họ còn đang tổ tông nhóm thổ địa thượng sinh sản sinh lợi.
Gió thổi khởi chiến sĩ áo choàng, thô cát tiếng nói ngâm xướng trứ tổ tiên truyền xuống tới làn điệu, rời xa văn minh, cùng động vật nhóm sinh hoạt tại cùng phiến trời xanh hạ dân tộc...
La Kiều ý đồ gọi lại bọn họ, nhưng những người này giống như ảo ảnh bình thường theo hắn trước mắt tiêu thất...
"... Ba ba... Ba ba, tỉnh tỉnh!"
"Ba ba!"
La Kiều mạnh mẽ mở mắt ra, chỉ thấy hai chích tiểu săn báo chính lo lắng nhìn chính mình. Suy nghĩ của hắn vẫn có chút hoảng hốt, phân không rõ cảnh trong mơ cùng sự thật, rốt cuộc cái nào mới là thật thực.
"Ba ba?"
"Ba ba, ngươi làm sao vậy?"
"Không có gì." La Kiều lắc đầu.
Hắn như thế nào hội làm như vậy mộng? Hoặc là là rời xa văn minh thế giới lâu lắm, hắn đều nhanh quên chính mình nguyên bản là một cái người, mà không phải nhất chỉ săn báo.
Bất quá, này lại có quan hệ gì đâu?
Sự thật luôn so lý tưởng tàn khốc nhiều lắm.
Nhân loại thật là giỏi hơn động vật phía trên sao? Hoặc là tựa như một cái đức cao vọng trọng châu Phi bộ lạc tế tự nói như vậy: nhân loại, bất quá là động vật trung một loại, sinh hoạt tại nơi này người, cũng không cho rằng chính mình là toàn bộ thế giới chúa tể.
Liền bởi vì này dạng, những này cổ xưa bộ lạc tài năng cùng động vật cộng đồng sinh hoạt tại cùng phiến trời xanh hạ. So sánh với khởi sinh hoạt tại thép thủy nê trung người đến nói, bọn họ lạc hậu, bần cùng, nhưng bọn hắn đã có trứ văn minh thế giới vĩnh viễn không thể có được tài phú.
Lấy việc thích đơn giản điểm La Kiều, khó được triết học một phen. Bất quá loại này không khí lập tức đã bị bốn phía hoàn cảnh cùng nhi tử đói bụng sự thật đả bại .
Hắn hiện tại chính là một đầu sinh hoạt tại Lạc Tát tinh cầu đại thảo nguyên thượng săn báo, hắn triết học cái gì? Thâm trầm cái đầu a?
Nhất chỉ săn báo còn muốn cos tư tưởng giả sao? Móng vuốt như thế nào bãi đều là cái vấn đề.
Bất quá ngẫm lại, hắn hiện đang nằm mơ mơ thấy đều là bộ lạc, chiến sĩ, thảo nguyên, liên thép thủy nê bóng dáng đều không có, có phải hay không ý nghĩa, hắn đã muốn hoàn toàn dung nhập này hoang dại thế giới?
Tuy rằng qua lâu như vậy mới tưởng vấn đề này có điểm phản xạ hình cung qua dài, khả hồi ức một chút hắn mới từ thế giới này tỉnh lại mấy ngày nay, tái đối lập một chút hiện tại sinh hoạt, hắn không hề mê mang, hoang mang, bất an. Hắn có hai con trai, cũng có cái... Người yêu? Mặt khác còn có bưu hãn mụ mụ, tỷ tỷ, này lại tìm đến một cái da lông độc đáo huynh đệ. Chính mình cùng nhi tử chiếm một khối không lớn không nhỏ địa bàn, coi như là có cái sống yên phận địa phương. Con mồi không nhiều lắm, lại miễn cưỡng có thể ăn no.