018

56 5 0
                                    

"anong ginagawa mo rito?" bungad ni sehun nang papasukin niya si seulgi sa dorm ng exo.

"bawal ka bang bisitahin? bawal ka na kumustahin?" umirap ang dalaga.

"really? o na-miss mo ako?" pang-aasar ni sehun at ngumisi

"duh! dream on! kinukumusta lang kita dahil pangalawang araw na may sakit ka. dalawang araw ka na rin hindi umaattend ng practice, syempre hindi rin ako makakapractice pag walang partner."

lalong ngumisi si sehun sa litanya ni seulgi.

ngumuso si seulgi bago harapin ang kanina niyang tinalikuran na si sehun. "ayos ka na ba? baka nakalimutan mo na steps ng sayaw natin?"

"umaayos na ang pakiramdam ko, seulgom-"

"what the heck?!"

sehun widened his eyes but with a ghost of smile on his lips, "what?"

"puwede ba 'wag mo na akong tawaging gano'n? that nasty nickname you had for me was ages ago. we're grown ups now."

sehun gasps, "wala namang masama ro'n, ah? it's cute, though. it suits you."

seulgi rolled her eyes, "ewan ko sa'yo!" padabog niyang inilapag ang paper bag na hawak niya. "bahala ka na nga-"

"seulgi?" with eyes widely opened, baekhyun closed the door behind him. his eyes darted from her to the man behind her. agad na ngumisi si baekhyun. "sasaengs are outside, you want to go out?"

seulgi shut her eyes hard, "ba't ba kasi ako narito?" she whispered.

"stay here for a while. kainin natin 'tong niluto mo?" tanong ni sehun, hindi nakatakas sa pandinig ni seulgi ang halos may tunog na ngisi ni sehun.

damn you, sehun. seulgi screamed inwardly. why does he need to say it loud and clear? sa harap pa talaga ng hyung niya? seulgi is doomed!

Second Chance | o.sh x k.sgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon