Jisoo lấy điện thoại từ trong túi của cô, khởi động lên rồi vào instagram.
---
YGcompanycfsandblabla:
Các rumors đến từ miệng của một số nhân viên phòng 12:1. Kim Jisoo và Kim Jiwon đã chia tay một tuần trước
2. Kim Hanbin không crush Kim Jennie nữa
3. Koo Junhoe đói quá nên ăn trộm đồ ăn trong phòng nhân viên Park Chaeyoung.
4. Bắt gặp nhân viên Jung Chanwoo hay chơi điện tử trong giờ hành chính.
5. Sắp có nhân viên mới chuyển tới công ty?
Sẽ tiếp tục cập nhật tin tức cho mọi người cùng hóng, tin hay không tuỳ vào các bạn, không chia sẻ cho người ngoài công ty biết.
❤️ 67 lượt thích 💬 49 bình luận
bobbyindaeyo: tôi và @sooyaaa___ chia tay lâu rồi
---» sooyaaa____: nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết
---» lalalalisa_m: lâu là lâu như nào? Sao em không biết?
---» sooyaaa____: đừng quan tâm cho mệt em ạ, cứ làm việc đi
shxxbi131: Jennie không thích tôi nên tôi cũng chẳng crush cô ấy làm gì nữa
---» sssong_yh: ơ cứ không thích là bỏ cuộc sao?
---» shxxbi131: không phải em bỏ cuộc, chỉ là không có duyên thôi 🤷🏻♂️
jennierubyjane: tôi đang crush Kim Hanbin (x)
jennierubyjane: sao lại có người không biết gì cứ thích đăng lên những tin đồn không đúng sự thật chứ! (X)
roses_are_rosie: thì ra Koo Junhoe dám lấy đồ ăn của tôi à:)
---Jisoo cất điện thoại vào túi. Cảm xúc hỗn loạn tràn ngập bên trong cô, Jisoo lại nhớ Jiwon rồi, rốt cuộc thì cô vẫn không hiểu sao hai người lại chia tay, chỉ vì một số lý do vớ vẩn không đúng sự thật ư?
Jennie hỗn loạn không kém, nàng chẳng ngờ Hanbin hết thích nàng rồi. Nàng thậm chí còn yêu Hanbin hơn là cậu ấy thích nàng, đây là tin đồn không đúng sự thật sao? Nhưng tài khoản instagram shxxbi131 của cậu ấy đã nói thẳng vì Jennie không thích cậu nên Hanbin đã ngừng thích nàng ấy. Hanbin đâu thể biết Jennie yêu Hanbin đến mức nào chứ!