South korea PART
" ที่รัก.......ตื่นได้แล้วนะ "
อืมมมม...เสียงอันคุ้นหูเรียกผมว่า “ ที่รัก ” ปลุกให้ผมตื่น ผมค่อยๆลืมตามองคนที่นอนคร่อมผมยิ้มกรุ้มกริ้มให้กับผม ผมได้แต่หน้าแดงอ่อนๆพร้อมยิ้มกลับ
" วันนี้ผมมีงานด่วนนะครับที่รัก "
เสียงผู้ที่ปลุกผมนั้นพูดอ่อนหวาน เอ๊ะ!? จริงสิ คงหิวมื้อเช้าสินะฮ่าๆ
" นี้...มาปลุกเค้าถึงเตียงเลยหรอฮ่าๆ "
ผมก็ตอบกลับและยิ้มให้กับเขา ใช่แล้ว...ตามที่เขาพูดนั้น เราคบกันมาไม่นานมานี้ ประมาณ1อาทิตย์ ฮ่าๆ แต่เขาก็เป็นห่วง รักและเอ็นดูอยู่นะ
" เค้าหิวแล้ววว "
อาๆ รู้แล้วคร้าบ ผมรีบเดินลงไปชั้นล่างและไปเตรียมมื้อเช้าให้กับเหนือ เอ๊ะ!? ผมลืมแนะนำตัวหรอ บ้าเอ้ยผมชื่อว่า ใต้/เกาหลีใต้ ผมเคยเป็นน้องชายของเหนือมาก่อน แต่ตอนนี้คงต้องเรียกว่า ที่รัก แล้วล่ะ ผมอายุ 21
พี่ชายของผมชื่อว่า เหนือ/เกาหลีเหนือ เคยเป็นพี่ชายผมมาก่อน แต่ตอนนี้เขาเรียกผมว่า ที่รัก ล่ะ เขาอายุ 25
ในเวลาต่อมา...
" มื้อเช้าพร้อมแล้วค้าบ "
ผมตะโกนบอกเหนือที่กำลังนั่งดูตู้ปลา แต่ก็คงต้องมีสะดุ้งหน่อยเพราะเหนือเดินมาตอนไหนไม่รู้อยู่ๆก็มากอดด้านหลังผม
" วันนี้กินอะไรคับ "
อ่อนหวานนะเนี้ย แต่มีการกินเด็ก เดี๋ยวๆ เราไม่ใช่เด็กนะ
" เหมือนเดิม^^ "
ผมพูดได้แค่2คำก็พอเพราะเขาก็เข้าใจอยู่แล้ว
" อื้มมมม...วันนี้แพนเค้กรสใหม่หรอเนี้ย!? "
" เอ๊ะ...รู้ทันได้ไงเนี้ย "
" อยู่แล้ว~ "
หึ....ปากเท่าน้ำผึ้งเลยนะ=////=ผ่านไปไม่กี่นาที
" ที่รักเค้าไปทำงานก่อนนะ "
เหนือสวมเนคไทแล้วเดินมากอดด้านหลังผม
" ค้าบ นี้เนคไทจัดดีๆหน่อยสิ "
ผมจัดเนคไทดีๆให้กับเหนือ หึ...แต่งตัวไม่เป็นระเบียบซะเลย......North korea PART
กลิ่นกายอันหอมและคออันโล่งๆที่น่ากัดทำให้เป็นรอยจ้ำซะเหลือเกิน น่ารักเสียจริง อยากจับกดเตียงซะแล้วสินะฮ่าๆ ใจเย็นเหนือ มันยังไม่พร้อม แต่ว่า... โอกาสมันใกล้จะถึงแล้ว เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่คนโรคจิตหรอกหนะ แต่ด้วยความ เงี่ยน มันกดทับจนผมแทบอยากจะ ซี๊ด!! อึ้ย!! ทดไม่ได้>:/ แต่ก็คงถึงเวลาที่ผมจะต้องออกจากบ้านไปทำงานแล้วละ
" เดินทางปลอดภัยนะค้าบ "
เสียงอันนุ้มนวลที่บอกความเป็นห่วงให้กับผม อ๊า~ ใจจะละลาย
" ค้าบ จุ๊บๆ;3 "
ผมส่งจูบจูบแรกส่งให้กับใต้ เอ๊ะ จูบครั้งที่เท่าไหร่แล้วฟ่ะ!? ไม่รู้สิ แต่ที่รู้คือ...ไม่เคยได้จูบแบบสัมผัสปากเลยㄒ^ㄒ แต่ผมก็พยายามทำตัวว่างๆเพื่อที่จะได้ไปเดทกับใต้สักที โดยเรื่องลาบอสนี้แหละทำให้ผมไม่กล้าลา ขอร้องละ อย่ามีงานให้กลับมาเช็กอีกเถอะ ท่านเทวดา ภูตผีทั้งหลาย>.<;ออฟฟิศที่งานของเหนือ
ผมรีบๆเดินเข้าออฟฟิศกลัวว่าจะสาย เดี๋ยวๆ จะซีเรียสไปไหนว่ะ เหลืออีก20นาทีเอง ฮู้ว...น่าจะใช้เวลาครึ่งไปกอดจูบใต้นะ นกอีกแล้วเราㄒ^ㄒ
" นี้เหนือ เอกสารแจ้งพนักงานอยู่ไหนหรอ "
จู่ๆ ก็มีเสียงที่คุ้นหู เรียกชื่อผมแล้วถามหาใบเอกสาร
" อยู่ใกล้ๆกับกลุ่มเอกสารส่งพนักงานครับ "
ผมตอบเขาไปแต่ยังจ้องกับจอคอมอยู่ด้วยความยุ่งๆและขยันๆ
" เห้ยเหนือ เดี๋ยวนี้ขยันขึ้นนะมึง "
เสียงเพื่อนร่วมงานชื่อ รัสเซีย ผู้ที่เป็นน้องชายของ พี่โซเวียต หัวหน้ากลุ่มงานผม
" กูนี้ให้10ความขยันเพิ่มเลยนะเว้ย ว่าแต่...ทำไมเดี๋ยวนี้ดูขยันว่ะ "
ผมกำลังจะเอ่ยปากตอบแต่เขาดันตอบแทรกแบบเดาไว้
" โอเคร เพื่อไอ่ใต้อะนะ? "
เฮ้อ....คงต้องยอมรับความจริงแล้วหละ
" อืม "
แค่คำเดียวมึงคงเข้าใจอะนะ คือ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ผมก็จ้องจอคอมต่อ
" ฮะเฮ้ย!? เจ๋มว่ะเดี๋ยวนี้ เออๆกูไปละ ไม่อยากกวน "
เฮ้อ....ผมชักจะปวดหัวกับพนักงานแต่ละนาย
' จะไปไหนก็ไป '
ผมพูดในลำคอโดยไม่ให้ใครรู้ โอเค...ผมได้งานละ... ผมจะต้องไปส่งเอกสารแจ้งพนักงานให้กับบอสUNสินะณ ห้องบอสUN
" ท่านครับ เอกสารแจ้งพนักงานครับ "
ผมเดินเข้าไปในห้องของบอสโดยไม่ได้เคาะประตู คงไม่เสียมารยาทหรอกมั้ง;)
" อ้าว...มาแล้วหรอ อาๆ วางไว้ตรงมุมเอกสารใหม่ "
บอสUNพูดแต่เขาก็มัวแต่จ้องกับเอกสารอื่นๆ ผมเดินเอาเอกสารแจ้งพนักงานไปไว้ในมุมเอกสารใหม่ตามที่บอสบอก
" ขอตัวนะครับ "
ก่อนที่ผมจะพูดจบ บอสUNก็พูดแทรกขึ้น
" ว่าแต่...นายอยู่กับภรรยาหรอ "
อะ...อ้าว ไหนถามงี้อะ
" ใช่ครับ "
ผมเป็นคนที่ไม่พูดตะกุกตะกักเหมือนกับใต้หรอกนะ
" อ๋อ.... "
" งั้น...ผมขอตัวนะครับ "
" อืมๆ "
ผมรีบเดินออกจากห้องของบอสUNทันที
' เมื่อกี้มันเรื่องบ้าไรว่ะ เอ้อ...ชั่งมันเถอะ '
ผมรีบเดินไปที่ลิฟต์และลงไปชั้นล่างทันที และรีบขับรถกลับบ้าน หืม? ถามว่าทำไมถึงเร็วหนะหรอ หึๆ เดี๋ยวก็รู้to be continued.
YOU ARE READING
[Countryhumans] รักนะนายนิวเคลียร์ | North Korea x South Korea |
Teen Fictionเมื่อความทรงจำทุกๆเรื่องที่ผ่านมาจากคำว่า พี่น้อง แต่กลับกลายเป็นทำคำว่า ที่รัก/แฟน