เดทครั้งแรก

310 7 2
                                    

North Korea PART

ตอนนี้ก็เป็นเวลาเที่ยงตรงซึ่งเป็นเวลาที่ผมกำลังขับรถมุ้งไปที่บ้าน ซึ่ง....ผมมีแผนที่จะใช้เวลาว่างๆทั้งหมดให้กับใต้ เรื่องงานหนะหรอ? ฮ่าๆๆ ลืมเรื่องนั้นไปเถอะ ตอนนี้ผมก็รีบจอดรถในโรงเก็บรถในบ้านตน และรีบๆเดินเข้าไปในบ้านทันที ก่อนที่ผมจะเดินผ่านห้องครัวนั้น ก็ได้กลิ่นหอมๆ และเสียงฮัมเพลงที
่นุ้มนวลอันช่างไพเราะที่พาทุกคนแทบจะลอยไปกับเสียงนั้น พอผมเดินตามกลิ่นและเสียงนั้นก็ไปหยุดชะงัดด้านหลังของคนร่างเล็กๆบางๆ ที่กำลังยืนทำอาหารเที่ยงอยู่ ผมไม่รีรออะไรนั้น ผมก็....ค่อยๆกอดทางด้านหลังร่างเล็กๆเบาๆ แต่มันก็ทำให้เขาสะดุ้งนิดหนึ่ง ประมาณว่าชินกับอ้อมกอดนี้แล้วเมื่อได้รับอีกก็เข้าใจว่าผู้นั้นคือใคร อะไรประมาณเนี้ย
" กลับมาแล้วหรอครับ---- "
ผมรีบใช้มือปิดปากใต้ทันที
" ช่วยเปลี่ยนคำว่าครับเป็นคำว่าคะหน่อยสิ~ "
" เฮ้อ....กลับมาแล้วหรอคะ? "
ทะ...ทำไมผมรู้สึกแบบ หน้ามันร้อนจังเลยวะ
' เฮ้อ...เอาละเว้ย นี่คือวันแรกของมึงนะเว้ย มึงต้องทำได้!! '
ผมค่อยๆกุมมือใต้และใช้มืออีกข้างกอดเอวใต้ มันทำให้เจ้าตัวสะดุ้งและทำอะไรไม่ถูกเลย ช่างน่ารักเสียจริง^^
" นะ...นายทำบ้าอะไรของนายเนี้ย "
เจ้าตัวเริ่มแก้มแดงไปถึงหู ผมค่อยๆเดินถอยหลังและใช้มือที่กุมมือและกอดเอวนั้นก็ค่อยๆ
ดึงตัวใต้เบาๆไปตามจังหวะเพลงที่ไพเราะ
" ทะ...ทำบ้าอะไรของนายเนี้ย "
ตอนนี้ทั้งหน้าของใต้แดงเสมือนมะเขือเทศเลยละ น่ารักเสียจริง
"ใต้.... "
ผมเรียกชื่อใต้เบาๆแต่มันคงทำให้คนที่อยู่ใกล้ชิดได้ยินนะ
" คะ... "
โอ้ว...ใจผมจะไปกับคำว่า คะ ซะแล้วละสิ~ ผมนั่งคุกเข่า1ข้างและหยิบกล่องที่มีขนาดเล็กออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วค่อยๆเปิดกล่องนั้นออกมา ใช่แล้ว....

ใจผมจะไปกับคำว่า คะ ซะแล้วละสิ~ ผมนั่งคุกเข่า1ข้างและหยิบกล่องที่มีขนาดเล็กออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วค่อยๆเปิดกล่องนั้นออกมา ใช่แล้ว

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" แต่งงาน...กับพี่นะ "
แทนที่ผมจะพูดความสัมพันธ์ของเราว่า แฟน แต่ความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็ยังอยู่ ตอนนี้อาการของใต้นั้นเริ่มเกิดอาการเขิล อาย หรือทั้งสองอย่าง มันทำให้น่ารักขึ้นอีก~
" ตะ...ตกลงคะ... "
เสียงอันนุ้มนวลที่พูดสำเนียงหญิงอันช่างไพเราะมันทำให้ผมอยากจะจับกดเสียแล้ว ใจเย็นๆเพื่อน ซึ่งมันทำให้ผมแสดงอาการดีใจออกไป ผมค่อยๆสอดแหวนเข้านิ้วนางของใต้ ก่อนที่จะประกบจูบครั้งแรกของเรา ผมใช้ลิ้นลุกล้ำตักตวงความหวานของกลิ่นลูกอมอ่อนๆ
ผมเริ่มจูบหนักขึ้น หนักขึ้น หนักขึ้น จนเจ้าตัวต้องใช้มือทุบอกผมเบาๆเพื่อบอกว่าเขาหายใจไม่ออกแล้ว ผมถอนจูบออกเบาๆและฟังเสียงคนที่โดนผมจูบหอบดังถี่ เฮ้อ...นี้คงเป็นจูบครั้งแรกสินะ....

to be continued.

[Countryhumans] รักนะนายนิวเคลียร์ | North Korea x South Korea  |Where stories live. Discover now