Thời gian... nó là thứ mà ai cũng muốn chạm vào, ai cũng muốn biến nó thành của riêng mình để có thể tự do thay đổi theo ý mình thích...
Không gian... một khái niệm khác cũng tương đương như thời gian... cái ham muốn của con người dần biến những "thực thể" này càng đi xa hơn, xa hơn, xa hơn!!!
--------------------------------------------------------------
Một buổi sáng cuối xuân đẹp trời lại chiếu xuống ngôi trường AU, người thì chăm chú làm bài tập, người thì ngồi cằn nhằn chửi bới cùng lũ bạn trong lớp...
*Xoẹt*
Tiếng mở cửa, Zero bước vô chỗ ngồi của mình, trầm tư một lâu rồi dỏ vở ra coi lại bài trước. Vẫn như mọi khi, Izuku, cái con người hiền lành ý lại đến bắt chuyện với cậu như mọi ngày!!!
Việc che dấu năng lực gần như là không thể, bởi nếu muốn đỗ vào trường AU danh giá này phải qua một bài thực hành khá khó nhọc. Đối với những ai không sử dụng năng lực thì tỉ lệ vượt qua nó bằng 0%.
Nhưng nói với ai chứ người này là Zero, "vua" không gian và thời gian. Việc che dấu nó lại là một chuyện quá dễ dàng với cậu, chưa kể nó lại hoàn hào đến từng chỉ tiết. Và vì thế có tin đồn rằng, một cậu con trai VÔ NĂNG đã đỗ vô trường AU. Thực chất, Zero chẳng quan tâm đến việc mọi người xem mình là vô năng hay gì đi nữa, miễn là cậu sống tốt là được.
Izuku: Zero nè, cậu làm bài tập chưa vậy? Có thể giảng hộ tớ bài XXX được không? Tớ không biết phải làm bài ý như thế nào lun ý... (Ánh mắt van xin)
Nghĩ một hồi, Zero cười nhẹ rồi đáp
– Chắc chắn rồi!!!Và trong một khoảnh khắc, cậu nhận ra có một người đang nhìn về phía này nãy giờ... Đúng, không ai khác ngoài "KACCHAN" nhà ta!!!
"Hừmmmm, chắc lại phát ghen rồi đây" (Cậu nghĩ thầm)
Hahaha... máu hủ của cậu ta vẫn chưa bao giờ làm độc giả thất vọng. Cậu nở một nụ cười đầy damdang trong 0.555555555555s
Tiếng chuông reng báo hiệu vào lớp. Và thế là một buổi học sáng sớm lại bắt đầu!!!
Đến tiết thực hành, thầy Aizawa nói rằng hôm nay lớp ta sẽ đấu vật tay đôi. Chúng ta sẽ bắt cặp bất kì để đấu với nhau.
Trớ trêu thay, 2 con người suốt ngày đánh nhau là Katsuki và Izuku lại bị "lên sàn" chung với nhau. Cuộc đời mà:)))
Zero thấy chuyện này thú vị hơn tiết học nhiều nên cực kì chú tâm vào trận đánh của họ.
" Sao lại có kiểu bắt cặp thế này chứ" (Everyone đều nghĩ)
(Izuku nghĩ) " Thôi vậy cũng coi như đây là một trận phân thắng bại vậy"
Izuku lướt nhanh sang bên trái để tìm sở hở của Katsuki nhưng Katsuki nhanh hơn một bước, hắn túm trúng áo của Izuku và giật mạnh. Tưởng rằng sẽ kéo cậu nằm xuống ai ngờ, hắn kéo áo cậu xuống để lộ thân hình "nõn nà" trắng trẻo của Izuku. Hắn khựng lại, đứng hình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KatsuDeku] Hãy đưa họ đến với nhau!!!
FanfictionCp: Katsuki Bakugou x Midoriya Izuku Nhân vật chính của chúng ta - Katsude Zero 16 tuổi. Với sức mạnh không gian ở mắt phải cùng năng lực điều khiển thời gian ở mắt trái cậu đã không ít lần cứu biết bao nhiêu mạng người... Mái tóc xanh dương nhạt l...