Đệ 70 chương
Kiều nhị tỷ hiện tại tự thân đều khó bảo toàn, mỗi ngày ôm vừa mới có thể nói con, sợ một cái không cẩn thận chính mình sẽ theo này biệt thự lý cổn xuất đi, tiền cũng không dám cùng lão công yếu , làm sao còn có tiền cấp Kiều ba Kiều mẹ.
Hơn nữa Kiều nhị tỷ vẫn đều biết nói lão công khinh thường người nhà của hắn, càng không thích nàng ở hắn trước mặt nhắc tới Kiều ba Kiều mẹ, hiện tại Kiều mẹ muốn cùng nàng yếu nhiều như vậy tiền, Kiều nhị tỷ nào dám đề.
Kiều nhị tỷ không nghĩ làm cho cha mẹ biết chính mình hiện tại nghèo túng cảnh ngộ, cho nên như thế nào cũng không nói với Kiều mẹ minh nguyên nhân, đã nói chính mình không có tiền.
Kiều lão thái ở một bên nghe Kiều nhị tỷ cùng Kiều mẹ gọi điện thoại, càng nghe càng đến khí, nàng liền cảm thấy là Kiều nhị tỷ không nghĩ vay tiền, cầm tiền mua xe mua nhẫn kim cương đều không muốn cứu chính mình thân đệ đệ.
Kiều nhị tỷ ở lão công trước mặt túng, đối với Kiều lão thái khả một chút cũng không túng, hai người cách điện thoại lúc này liền sảo lên, chờ sảo hoàn sau Kiều nhị tỷ thề tuyệt đối nhất mao tiền cũng không sẽ cho Kiều gia. Kiều lão thái thời lại có chút hối hận, vội vàng tưởng nói cái gì nữa, Kiều nhị tỷ đã muốn treo điện thoại, chờ tái đánh đi qua khi đã muốn trực tiếp bị lạp đen.
Theo hai cái nữ nhi trong tay cuối cùng cũng sẽ đến tam vạn đồng tiền, liên thủ thuật số lẻ cũng không đủ, Kiều mẹ khí một bên mắng Kiều nhị tỷ, một bên khóc chính mình con mệnh khổ.
Ngày hôm sau lại đi bệnh viện thời điểm, Kiều mẹ rốt cục không dám tái đối với thầy thuốc loạn phát giận , thật cẩn thận hỏi thầy thuốc, cùng thầy thuốc hỏi thăm y bảo chuyện tình, muốn hỏi rõ ràng nếu làm giải phẫu sau y bảo có thể bổ bao nhiêu.
Thầy thuốc nói giải phẫu phí có thể báo rất nhiều, nhưng là thận nguyên là nhất mao tiền cũng không hội giảm , Kiều mẹ nghe xong vừa khóc .
Khóc hoàn lại bắt đầu ghi hận những người khác, ghi hận hai cái nữ nhi, thậm chí ghi hận chủ nhiệm lớp.
Tìm được trong trường học cùng chủ nhiệm lớp nháo, nói chủ nhiệm lớp không lên vì quản không đệ tử tốt, làm cho con suất , lại điên rồi dường như bắt lấy lúc trước cùng Kiều Nguyên chơi bóng vài cái nam sinh, nói đúng không là bọn hắn cố ý thôi con thế này mới té bị thương , êm đẹp nhân như thế nào khả năng ngã sấp xuống.
Kết quả hảo xảo bất xảo, tiểu bóng rổ tràng bên cạnh có nhiếp tượng đầu, nhiếp tượng lý Kiều Nguyên thật đúng là chính mình đem chính mình suất , căn bản không có người thôi hắn.
Kiều mẹ khí cực, không biết theo chỗ nào nghe được, Kiều Nguyên là vì trong ban một người nữ sinh cố ý đi đánh bóng rổ, ngăn chặn người ta cô gái đem cô gái mắng to một chút, nói nàng không học giỏi câu con của hắn bị thương, bái cô gái trong nhà yếu bồi tiền.
Đồng học lão sư theo ngay từ đầu đồng tình, bị Kiều mẹ như vậy náo loạn một hồi sau chỉ còn lại có chán ghét, nhất là Kiều Nguyên đuổi theo lâu như vậy cái kia cô gái, lại khí hận không thể Kiều Nguyên cả đời nằm trên giường bệnh đừng đứng lên tái tai họa nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(504)_Ốm yếu nhân vật phản diện chăn nuôi chỉ nam_FULL
General FictionKiều Lam xuyên thư . Xuyên thành chịu đủ khi dễ sau bị nữ chủ cứu giúp, lại bởi vì thích thượng nam chủ mà ghen tị nữ chủ lấy oán trả ơn, cuối cùng kết cục thê thảm vật hi sinh nữ xứng. Xuyên thư khi, Kiều Lam đang ở khi dễ hai chân tàn phế nghiêm t...