Chapter 20

250 4 0
                                    

Chapter 20
Sean's Pov

Kailangan kong puntahan si Shyrell , baka kinidnap na siya di importante sakin tong pumunta sa Canada .. Ipapakita ko kay Shyrell kung gaano ko siya kamahal ..

" Hey Mister san ka pupunta ? "

" Ah Miss May Mahal lang akong Ililigtas :) "

" Pano yung Flight ? Oh ayan na inannounce na oh ?! "

" Wala akong pake-alam basta pupuntahan ko yung Mahal ko kailangan ko siyang Iligtas :) sige Nice meeting you again :) "

Punta sa May Exit , para ng Taxi

" Sir San po tayo ? "

" Sa Cabantian po "

" Ok po "

Pagkarating namin sa Bahay ni Tita nakita ko si Elaine 0.0 ?

" Sean ? "

" Elaine ?! *sabay Hug* "

" Sean nasaan ba si Shyrell ? "

" Uhmm , di ko alam Elaine :( isumbong ko nalang kaya natin sa Pulis ? "

" Sige sasamahan kita :| "

" Wag na ako nalang walang kasama si tita dito "

" Ahh Sige Mag-ingat ka :)"

" Ok :) bantayan mo ng mabuti si Tita ha "

" Ok :) "

Pagkarating ko sa istasyon ng Pulis .. lingon sa kaliwa , lingon sa kanan at sa likod .

" Clean walang sumusunod sakin .. lingon balik kanan ..may narinig akong Ian na pangalan , kapatid ba yun ni Shyrell ? Baka naman kapangalan lang . Maraming namang Ian dyan na pangalan eh . Baliwalang lumingon pabalik sa Entrance Station Pulis ..

" Ian Nochues Laurista !!! Halika dito marami pa oh !!! " sigaw ng lalaki

" Ian Nochues Laurista ?!! 0.0 "

* FlashBack *

" Nochues - Nochue - Nouchheeuss !!! " Echoooo !

* End Flashback *

"Nochues lang ang alam ko dun .. di naman pwede siguro na marami ring Nochues ang Second name ?  Baka nagdadrug na si Ian ?!! "

Shyrell Or Ian ? *sabi ng Isip ko*

"Kung Shyrell ang pipiliin ko , baka maadik ng tuluyan si Ian at baka makapatay pa siya ng tao :( at kung Ian naman Baka Sinasaktan na si Shyrell don at Mahal ko shyrell :( "

Shyrelllll ...
Shyrelllll ...
Shyrelllll ...
Or
Iannn ...
Iannn ...
Iannn ...

-------------------------
--------------------------->>>>>>>>>>>>
JUST VOTE AND COMMENT !!

-MilledeceReyes18

Ang Boyfriend Kong LESBIAN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon