Đứng ở hàng rào khẩu hùng trùng tựa hồ đã kinh chờ không được rồi, ánh mắt tại thưa thớt đội ngũ trung đảo qua, đột nhiên hô hấp cứng lại, lập tức lập tức hướng mặt sau đi tới.
Hắn dáng người thon dài, quần áo sạch sẽ sạch sẽ, hồn nhiên thiên thành quý tộc khí tức cùng quân nhân lạnh thấu xương khí chất tương giao sai, dẫn tới không rõ lí do quần chúng sôi nổi ghé mắt.
Trong tầm mắt đột nhiên xuất hiện một bàn tay, lòng bàn tay hướng về phía trước, mặt trên ngang một đạo năm xưa vết thương cũ, sẹo bên miệng duyên phiếm nha bạch.
Cái tay kia tiếp tục đi phía trước, thon dài ngón tay ôm lấy Tiết Minh cổ áo, đem hắn hướng đội ngũ bên ngoài kéo tha.
Đang tại cúi đầu tự hỏi Tiết Minh ngẩn ra, theo bản năng muốn bắt lấy người tới thủ đoạn, tiếp theo giây lửa nóng hôn phô thiên cái địa mà đến.
"Ân, ngô..."
Bất ngờ không kịp đề phòng dưới, hắn bị công vừa vặn, hùng trùng một tay kéo chặt cổ áo, một tay kia không biết khi nào lãm trụ Tiết Minh thắt lưng, cô lực đạo giống như muốn đem hắn chen vào trong thân thể đi.
Tám năm tới tưởng niệm bàng hoàng rốt cục có phát tiết chỗ, hắn cắn Tiết Minh môi, mấy muốn đem hắn nuốt vào trong bụng đi.
Có người thổi bay huýt sáo.
Người tới thế công rất mãnh, Tiết Minh trong óc xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống, lập tức bị huýt sáo thanh tỉnh lại, giơ tay lên khửu tay hướng hùng trùng để lồng ngực của hắn mãnh liệt một đảo.
Tả Việt bị đau mà "Ngô" thanh, rốt cục buông hắn ra môi, cái trán để tại cổ của hắn bột chỗ thở dốc, cô cánh tay hắn ngược lại chặt hơn.
Tiết Minh tựa như một khối hình người lập bài dường như bị hắn ôm, cả người cứng ngắc, sắc mặt trầm hắc, lỗ tai vang ong ong, chỉ cặp kia mỏng môi phiếm bị gặm cắn qua đi hồng nhuận thủy quang.
"A minh, a minh..." Hắn nghe thấy hùng trùng thấp giọng nỉ non, triều nóng khí tức đều phun tại hắn cảnh bột, ngôn ngữ gian tựa hồ dẫn theo vài phần nghẹn ngào.
Cái loại này cảm giác kỳ quái lại tới nữa, trong tim ê ẩm trướng trướng, giống ăn một vạn khối ô mai, hoặc là trái tim bị khó hiểu chất lỏng tràn ngập, hơi chút động một chút đều có thể khó chịu đến muốn mệnh.
Nhưng hắn đã sớm vô tâm ô uế.
Thân thể hắn bên trong bị vô số lụa trắng tuyến bỏ thêm vào quấn quanh, làm sao có thể sẽ cảm thấy trong tim nhức mỏi đâu?
Hắn nghi hoặc không thôi, nâng lên tay lại không nghe sai sử mà dừng ở hùng trùng sống lưng thượng, trấn an mà sờ sờ.
Hùng trùng tựa hồ thật sự có bị trấn an đến, hắn đột nhiên ngẩng đầu kéo qua Tiết Minh tay liền hướng cửa thành đi.
Tiết Minh dừng ở hùng trùng dắt trên tay của hắn, khó hiểu cảm thấy nếu hiện tại bỏ ra nói, tựa hồ có chút bất cận nhân tình.
Vì thế hắn thả lỏng buộc chặt cơ bắp, thế nhưng thật sự cứ như vậy bị dắt cùng Tả Việt vào thành.
Nhìn đến Tả Việt đã kinh tìm được Tiết Minh, vẫn luôn đi theo trùng tộc trưởng quan nhẹ nhàng thở ra, nhượng thủ thành viên đem hàng rào triệt , chính mình thì hồi quân hạm báo cáo đi.
YOU ARE READING
Bưu hãn ca nhi xuyên thành tinh tế thư trùng - Bắc biên hữu lang
RomanceTấn Giang VIP2020. 01. 05 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 10234 dịch dinh dưỡng sổ: 1431 văn vẻ tích phân: 100,242,528 Văn án: Tiết Minh là mười dặm bát thôn mọi người đều biết "Lão" ca nhi, ít tiếng ít lời, tính tình bưu hãn, gần đến giờ hai...