Phần 1

4.1K 65 14
                                    


Một cái lớn lên thực đáng yêu, không bán tự manh tiểu thỏ thỏ, nếu hắn có thể đem trong miệng kia căn là thân thể của hắn hảo vài lần đại trùng chân ném xuống liền càng có sức thuyết phục

——

Bạch Đồ là một cái xuyên qua giả, chính là xuyên qua trước là một cái người, xuyên qua sau là chỉ con thỏ.

Hắn tại nhà mình trên tinh cầu sinh hoạt chỉnh chỉnh có hai mươi năm, bị lão cha lão mụ một cước đá phi sau mới phát hiện này nguyên lai tinh tế thời đại! Hơn nữa nơi này còn có nhân loại!

Chính là này đó vạn năm sau nhân loại tiến hóa chính là tại không sao mà, vũ lực giá trị bị hắn một cái đáng thương bất lực lại nhỏ yếu thỏ thỏ treo đánh.

Thực vật cũng thoái hóa chỉ còn lại có quan tâm hồ hồ, rõ ràng phóng nhiều như vậy ăn ngon sâu không ăn.

Tinh tế nhân dân: Ý đồ đi theo ăn trùng cước bộ...

"120 sao! Là 120 sao! Chúng ta nơi này có nhân trung độc !"

"Chính mình đưa lại đây! Không xe , giường ngủ cũng đầy!",

Vốn là cái bá tổng sau lại nhân thiết sụp đổ biến thành mặt than độc mồm độc miệng công X siêu bạo lực mao bạch tâm hắc diễn tinh con thỏ thụ

Bạch Đồ: Đêm nay cũng muốn ăn thịt!

Vân Kiêu: Đâu loại thịt?

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tinh tế sảng văn manh sủng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Đồ, Vân Kiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Làm hơn hai mươi năm nhân loại Bạch Đồ xuyên qua thành tinh tế thời đại một cái con thỏ, bị lão ba lão mụ quét dọn ra ngoài sau đó, hắn gặp nhân loại, mới hậu tri hậu giác phát hiện nguyên đến chính mình xuyên qua đến tương lai xa xôi. Bạch · đồ ăn · đồ rất nhanh liền ngạc nhiên phát hiện mình tại gia không đủ nhìn thực lực ở trong này dĩ nhiên là đỉnh! Đi thôi, nhân loại! Chúng ta đi chinh (điếu) phục (đánh) vũ trụ!

Bài này phong cách khôi hài thoải mái, sắc thái thanh thoát, ngôn ngữ thông tục dễ hiểu, nhân vật có tương phản manh. Nhân vật chính cật hóa thuộc tính khiến người vật hình tượng càng thêm chân thật. Mãn cấp đại lão khúc dạo đầu, nhượng văn vẻ tự mang tô thích. Nhân vật thân phận đặc biệt tính cũng vi trận này chinh phục vũ trụ lữ trình tăng thêm không đồng dạng như vậy khúc chiết cùng chuyện cười.

Đệ 1 chương một cái lão thổ mở đầu

Vân Kiêu ho khan một tiếng, quay đầu phun một búng máu.

Trong lòng ngực của hắn ôm tại cơ giáp rơi xuống trước vài giây đoạt cứu ra đồ vật, đáng tiếc chữa bệnh tương không có thể đoạt cứu ra.

Bất quá bây giờ có thể còn sống đã kinh xem như thiên đại may mắn .

Hắn còn tưởng rằng hắn lần này hẳn phải chết không thể nghi ngờ rồi đó, xem ra lão thiên gia cũng luyến tiếc hắn chết, không nguyện ý nhượng hắn đi tử.

Tinh tế đệ nhất bạo lực thỏ - Cổ thành bạch y thiếu niênWhere stories live. Discover now