Phần 2

1.5K 31 2
                                    

Vân sướng ho khan hoàn về sau, hắn cư nhiên thật sự ngẩng đầu, có chút hồ nghi mà nhìn thoáng qua Vân Kiêu, tại hắn trong trí nhớ hắn chất tử không là một cái sẽ nói ra loại vui đùa này sẽ nói dối người, hắn mỗi một câu đều là thật sự.

"Ngươi thật sự tin sao? Ngươi đến nơi đây về sau chỉ số thông minh đều giảm xuống nhiều như vậy sao?" Vân Kiêu mặt không đổi sắc mà nhìn hắn, ngôn ngữ gian toát ra đến một chút khinh bỉ.

Vân sướng: "..." Hắn thật khờ, thật sự.

Ignaz cùng Siran tộc phó tướng nói chuyện trong chốc lát, cuối cùng mang theo hắn đến Bạch Đồ trước mặt.

Cứ việc lần này Bạch Đồ là làm vì bọn họ nhân loại viện trợ giúp bọn hắn đạt được thắng lợi , chính là lần này có thể đánh thắng Siran tộc, nói thực ra cùng nhân loại trên cơ bản không có quan hệ gì, cuối cùng kết quả vẫn là muốn nhượng Bạch Đồ đến định đoạt.

Bạch Đồ theo dõi hắn nhìn trong chốc lát, hắn hiện tại đã kinh không muốn nghe thải hồng thí , bọn người kia giảng cũng không có cái gì tình cảm, quái nhàm chán , những cái đó ghi âm liền đủ hắn nghe cái mấy ngày mấy đêm .

"Ngươi nói một chút đâu, ta nên đề cái cái gì yêu cầu đâu?" Tiểu thỏ ghé vào Vân Kiêu lỗ tai biên hỏi hắn.

"Tùy tiện ngươi, chỉ là bọn hắn bộ tộc trừ bỏ sẽ đánh một chút bên ngoài, trên cơ bản không có gì những thứ khác ưu điểm ." Vân Kiêu nhắc nhở hắn.

Bạch Đồ phiến kỹ càng tỉ mỉ mà nhìn thoáng qua Siran tộc nhân.

"Các ngươi trở về có thể hay không hảo hảo thượng điểm văn hóa khóa, quang sẽ đánh nhau có ích lợi gì đâu? Đánh còn như vậy đồ ăn." Tiểu thỏ xoa thắt lưng phê bình này đàn phế vật điểu nhân.

Vũ trụ trận chiến đầu tiên đấu dân tộc Siran tộc lần đầu tiên bị phê bình quang sẽ đánh nhau, còn đánh đồ ăn.

Nhưng đối mặt này chỉ con thỏ, bọn họ chỉ có thể ở trong lòng yên lặng chảy nước mắt, khiêm tốn tiếp nhận rồi.

Bạch Đồ nhìn thoáng qua quanh mình tinh đạo đoàn, lại nhìn thoáng qua Vân Kiêu.

"Như vậy đi, lần sau ta muốn các ngươi hỗ trợ đánh ai, các ngươi đến tùy gọi tùy đến mới có thể." Mắt của hắn hạt châu quay tròn dạo qua một vòng.

Đám người kia tuy rằng thực không kinh đánh, nhưng là đối với chủng tộc khác đến nói tốt giống rất lợi hại .

Càng miễn bàn bọn người kia còn sẽ phi, muốn là đứng ở một chi quân đội mặt sau, phần phật nha , nhiều phong cách a.

Phải biết Vân Kiêu bây giờ còn bị nhà bọn họ liên minh ghét bỏ , đế quốc phái nơi này lại thực đồ ăn, vạn không cẩn thận đã xảy ra chuyện gì nhi , hắn không là có thể thống lĩnh một lần này chi điểu nhân quân đội đến đạt thành mục đích của hắn sao?

Ai, hắn như thế nào sẽ là như thế này một cái hảo con thỏ đâu?

Bạch Đồ sờ sờ mặt mình, hắn nhanh chóng nghiêng đầu sang chỗ khác, lại dùng lỗ tai của mình hung hăng cọ một chút Vân Kiêu mặt.

Tinh tế đệ nhất bạo lực thỏ - Cổ thành bạch y thiếu niênWhere stories live. Discover now