Horror Tagalog Story

2.4K 37 1
                                    

WHITE LADY

Hi ako nga pala si Jaisy Mae Gusto ko lang ibahagi sa inyo ang kababalaghan na Naranasan ko sa Bahay namin...naghuhugas po ako ng pinggan nung mga oras na yun ng biglang may Nakita akong isang Babae na nka Puti at Balot ng Dugo ang buo nyang katawan sa subrang takot ko ay Nahulog ko yung isang Plato namin at Nabasag.. Agad na man akong tumakbo papunta kila mama at papa para sabihin na may Nakita akong isang Babae,sibanabi na man ni papa na may Ni rape na Babae sa may likod Bahay na min at Tadtad ng Saksak ang buo nyang katawan at mula non ay hindi na daw matahimik ang kaluluwa nung babae..

LITRATO

Ako nga pala si Marylyn Olemberio kwento ko lang san yo ang mga kababalaghan na naganap dito sa Bahay ng Kaibigan ko Ganito kasi yun Habang gumagawa kami ng Project para sa Mapeh namin ay humiga muna kami saglit at nag meryenda pagkatapos naming mag meryenda ay nag Selfie mona ko nang Tiningnan ko yung mga picture ko ay may napansin akong isang lalake sa likoran ko na duguan at parang kulang.x yung mga katawan nya agad ko na mang Tiningnan yung likoran ko pero wala na man akong makitang lalake pinakita ko ito sa Kaibigan ko at ang sabi nya ay Tito daw nya yun pinaslang daw yung Tito nya at Chinop chop yung katawan sa subrang takot ko ay Umowi na agad ako..

(R/M. sorry kong maikli lng🙂)

Shocoy

Hi everyone I'm Ethyl Buca share ko lang sa inyo ang Naranasan ko sa Probinsya namin ang Bahay kasi namin ay malapit sa may ilog madami ang kwento kwento na marami daw ang nga batang nalulunod dito.. Isang Araw Habang nag lalaba Mama ko ay sumama ako sa kanya para maligo din sa ilog Habang nag enjoy ako sa pag ligo ay may naramdaman ako nag may humahawak sa Paa ko at hinihila ako papunta sa ilalim pilit kong Kumalas sa pagkakahawak nya sa Paa ko ay biglang nawalan nko ng Malay.. Pag gising ko ay nasa Bahay nko A-ano nangyari sabi KO kay mama binabi nya sakin na nauntog daw ako sa may bato.. P-pero parang hindi ako nauntog. At simula non ay hindi na ako bumalik dun sa ilog.

Tagalog Horror Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon