At yun, sinabi ko sa kanya na ma-uuna ako kasi uuwi ako tuwing lunch, kasi sa bahay feel free mong kumain dun at kung sa school ka, ang init-init
kaya, hindi sa maarte ako pero yun ang feeling ko kasi eh, masama ba yun?Meron na yung sundo ko, on the way home, I was thinking kung paano ko siya ma-iiwasan kasi kapag makita niya ako, i-igreet niya ako at i-tease ako ng mga friends ko.. Nagulat lang ako na sumigaw yung bro ko kasi nagtanga ako sa window, iyun!! Kaka-inis talaga niya!! Grrr!! Tuloy tinutukso niya ako na nag "DAYDREAM"daw ako tungkol sa aking crush!! Ugghh!! Kaka-inis talaga!!
Hinatid na ako after lunch ko, then naglakad ako patungo sa classroom ko, habang nag lalakad, nakita ko siya ng lo-locker, kaya, iniwasan ko siya kasi nadun ang friends ko sa labas ng classroom, haaayy salamat!!! Hindi niya ako na pansin!!! Oohh YEAHH!!... At pumasok na din ako sa classroom ko..
At dumating na yung teacher sa first subject, na MATH!! Hoooo!!! Boring kasi yung math eh, pero matataas yung grades ko sa math kasi favorite kong mg solve ng problems, at yun hindi ako nakikinig sa discussion niya.. At last tumunog na yung bell at hindi na ako na bo-boringan kasi yung next teacher namin ay palaging jolly kaya magaan ang loob ko sa kanya...
Nang tumunog na ang bell, inayos ko na yung sarili ko para bumili sa cafeteria nang snacks, pagkain lang kasi yung habol ko eh!! Kaya ang tinawag nila ako ng "Eats a lot but doesn't get fat".. Totoo na naman eh, so hindi ako nao-offend.. OMG c Carl-my-labz palaa.. Nagsmile siya sa akin, kaya nag smile nalang ako sa kanya para fair.. Tapos kinikilig na akoo!!!!
Sa last subject namin, excited na talaga ako kasi maka-kita na naman ako sa kanya! At tumunog na yung bell, ako yung unang lumabas sa classroom, at nakita ko siya naglalakad patungo sa akin, ay hindi pala sa Locker!!! Ang gwapo gwapo talaga niya !!! Muntik nga naman ako nahulog sa kakilig eh!!!
P.S.
Just comment if there are any complaints about this story and I will find a way to correct it, because, we are all not PERFECT..Aaaand comment if u want another chapter!! That's all thank you!! I need to stalk my crush pa!!! HIHIHIHI!!! 😂😂😂
BINABASA MO ANG
My Girl
Teen FictionThis story is pretty amazing, Iwish you could spread this story. ENJOY!!