Chương 1
Diệp Chi Lan từ nhỏ liền có cái minh tinh mộng, nhưng không có tiền không thế, còn không có thi đậu Học Viện Điện Ảnh, mỗi ngày ngồi ở cửa hiệu cắt tóc cửa sống mơ mơ màng màng, hy vọng ngủ một giấc tỉnh lại, là có thể hồng biến phố lớn ngõ nhỏ, mười tám tuổi nghĩ như vậy, hai mươi tám tuổi còn ở như vậy tưởng.
Thanh Xuyên huyện là tiểu địa phương, đều nhận thức Diệp Chi Lan người này, rốt cuộc nàng lớn lên đẹp, còn diễn quá hảo chút không biết xấu hổ phiến tử, ngoài miệng mắng nàng kỹ nữ tiện hóa, sau lưng lại nơi nơi truyền xem nàng những cái đó thượng không được mặt bàn điện ảnh, cất chứa nàng dẩu mông rất ngực poster.
Có một năm Diệp Chi Lan lại đóng cửa hiệu cắt tóc đi nơi khác đóng phim, mấy tháng sau trở về, đĩnh cái bụng to, hàng xóm gia Vương thẩm thiện tâm, xem nàng kéo nặng trĩu bụng không có phương tiện, liền chiếu cố nàng mấy ngày, còn giúp nàng chuẩn bị tiểu hài tử áo bông quần bông, thâm đông một ngày, Diệp Chi Lan sinh, Vương thẩm ôm sinh ra tới liền sẽ cười khanh khách cục bột nếp, hỏi Diệp Chi Lan, "Oa kêu gì nha?"
Diệp Chi Lan khép lại đôi mắt, quay đầu liền ngủ, rốt cuộc cũng chưa cho oa lấy cái tên.
Thẳng đến oa oa hai tuổi, thượng hộ khẩu tìm tới môn, Diệp Chi Lan mới nhớ tới, thuận miệng nói: "Kêu Diệp Hàn Tâm đi."
Hàn Tâm Hàn Tâm, nghe đều tâm lạnh, hảo hảo nam oa oa, như thế nào có thể lấy như vậy tên? Vương thẩm đem oa ôm về nhà, hỏi dạy học bạn già, Trần thúc đẩy đẩy kính viễn thị, phe phẩy trống bỏi, từ ái mà nói: "Kêu Hàm Tranh đi, hy vọng hắn lớn lên về sau có thể làm một cái kiên cường cứng cỏi, thiện lương người chính trực."
Diệp Hàm Tranh tám tuổi năm ấy, Diệp Chi Lan lại một lần rời đi Thanh Xuyên huyện, này vừa đi non nửa năm không có trở về, trong trường học hài tử đem hắn đổ đến WC cửa, hướng hắn ném Diệp Chi Lan ảnh chụp, mặt trên trần truồng lỏa thể, khó coi.
"Tiểu thư nhi tử cũng là đương tiểu thư!"
"Ha ha ha ta xem hắn chính là tiểu thư! Nam sinh mới không dài hắn dáng vẻ kia!"
"Hắn gà gà có phải hay không giả nha? Rõ ràng mang lên tóc giả chính là nữ hài tử!"
"Ta đoán cũng là giả! Mau cởi quần kiểm tra một chút!"
Trần thúc tan học chạy tới khi, Diệp Hàm Tranh đã bị mấy cái tiểu hài tử áp đảo trên mặt đất, một bên mắng hắn "Tiểu thư" một bên bái hắn quần, Trần thúc khí chửi ầm lên, cuốn quyển sách chụp ở mấy cái hài tử trên người, lúc này mới lập tức giải tán.
Diệp Hàm Tranh hồng vành mắt bò dậy, chính mình đề thượng quần.
"Thúc...... Cái gì là tiểu thư?"
Trần thúc cõng hắn trở về đi: "Xem như...... Một loại chức nghiệp đi."
"Là không tốt chức nghiệp sao?"
Trần thúc nói: "Được không, không phải chúng ta định đoạt, mỗi người đều có chính mình lựa chọn, hoặc là tự nguyện lại hoặc là bị bắt, tóm lại mặc kệ người khác làm cái gì, đều là người khác lựa chọn, chúng ta quản không được, cũng không nên quản, người cả đời này, quá hảo tự mình còn không tính dễ dàng, nào có nhàn tâm đi quản người khác nhàn sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tranh Tranh - Nhất Cá Mễ Bính
RomanceGiới Thiệu Diệp Hàm Tranh tám tuổi năm ấy, thành Lục Minh Tiêu bạn chơi cùng, chiếu cố hắn ăn, mặc, ở, đi lại...... Một cái tính tình không tốt công X một cái tính tình thực tốt thụ Bánh ngọt hằng ngày cửu biệt gặp lại PS: Không cần bị cửu biệt gặp...