- Judai à...
- Sao thế Asuka?
- Tớ có chuyện muốn nói...từ lâu rồi...
Judai quay ngoắt lại nhìn Asuka. Bây giờ cả hai người đi trên con đường sự nghiệp khác nhau, nhưng một lý do tình cờ nào đó mà hai người gặp nhau ngay giữa một con đường tấp nập ở New York xa xôi.
- Thật ra...cậu có hiểu...tình yêu không?
- Xin lỗi, Asuka à. Nhưng tớ không thể yêu thêm một lần nào nữa.
Asuka chết lặng, đứng tần ngần ngay giữa đường, tiếng vỡ toang từ con tim nghe rất là rõ. Asuka không còn chút hi vọng gì, nhưng như thế là chấm hết.
Judai quay gót đi mất. Bỏ lại Asuka đứng đó bơ vơ suốt vài chục phút đồng hồ để suy nghĩ.
...
- Yuma à...anh có nên thổ lộ gì với Asuka không?
Không ai trả lời. Vì chính Yuma của Judai đã chết rồi. Chính nó, là tại nó, khiến cậu không muốn đặt niềm tin yêu vào ai nữa. Cậu vẫn cố bám víu cái thế giới này, dù trái tim vẫn còn muốn yêu.
Nhưng không thể nào phạm thêm một sai lầm nữa.
Cậu tựa mộ của Yuma. Bãi cỏ xanh, gió trời lồng lộn, đìu hiu ảm đạm. Ánh nắng mặt trời yếu ớt rọi sáng tâm hồn Judai...
...
- Asuka-senpai!
Vẫn đứng đó, Asuka của hôm nay cảm thấy mình không được tôn trọng... Gì chứ? Tình cảm cô nuôi nấng bao lâu nay chỉ là công cốc thôi ư? Tại sao? Tại sao vậy?
- Chị đừng cố gắng nữa...chị có em ở đây rồi...
- Kotori...đừng lo cho chị.
Cứng đầu, cố chấp, Kotori vẫn ôm Asuka lại, dù biết điều đó là vô cùng ngu ngốc, nhưng Kotori vẫn cứ cố chấp như thế. Để thể hiện rõ ràng ra mình thương Asuka, yêu Asuka nhiều hơn Asuka yêu Judai đến mức nào.
Nhưng nó đã thật sự chạm đến trái tim của Asuka chưa?
...
Yuma chết đi vì bảo vệ Kotori khỏi một chiếc xe. Cậu hậu đậu vụng về đẩy Kotori ra khỏi vùng nguy hiểm. Chỉ vì tên đó không kiểm soát tay lái và cậu cũng không thể chạy lại cái xe tải nữa.
Nên máu cậu chảy ra ngay trước mắt hàng ngàn người, và ngay cả Kotori - người cậu quý nhất, cũng là người bạn đáng trân trọng nhất...
Cậu chỉ muốn nói rằng, cậu quý Kotori lắm, hơn là tình bạn suốt mười mấy năm của cậu vậy.
Nhưng tin đó đã giết đi một Judai còn trái tim biết yêu.
Nó chỉ là "nếu" ta còn có thể làm lại từ đầu, thì mọi chuyện có lẽ sẽ khác xa so với bây giờ...
Ước là "nếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Drabble Yugioh Crossover Ship: If...
FanfictionTag couple: Judai x Asuka x Yuma x Kotori Author said: Tôi cũng đéo hiểu tại sao lại cho ra cái drabble nhảm shit này, nói chung chỉ viết cho vui thôi, nội dung ngắn gọn và hơi có phần "cục súc tích." Fic này chỉ là một ý tưởng mới chớm nở của tui...