Kabanata 20
Erix pov.
"Pinagloloko ba niya tayo?? Nasaan na siya.."galit na galit na tanong niya sa tauhan niya.
"Boss erix dito naman ang sinabi ng babaeng kausap ko kahapon.."sabi nito.
"Ganun nasaan na siya?? Wag niyang sabihin na pinagloloko niya tayo!!"galit na sabi niya dito..
"Long time no see erix.."biglang napatingin siya sa lalaking naglakad papunta sa kanila.. May kasama itong tatlong lalaki.. Si reem,neo at dale.
"Thorn.."seryosong sabi niya dito.
Seryosong tinignan siya nito.
"Kayo ang nagpapunta sa amin dito!!"seryosong sabi niya at napakuyom ang kamao.
"Ano ba ang laman ng blue sd card at talagang pumunta ka talaga dito."sabi naman ni dale..
Masamang tinignan niya ito.
"Bakit ko naman sasabihin sa inyo. Hindi ako tanga para sabihin iyun."seryosong sabi niya.
"Talaga?? Okey aalamin nalang namin.."seryosong sabi naman ni neo.
"Yun lang ba at pinapunta niyo pa ako dito. Wala na ba talaga kayong magawa sa buhay niyo at pati ako dinamay niyo pa!!"seryosong sabi niya sa mga ito.
"Relax erix.... Hi blood ka naman masyado.."nakangising sabi ni reem kaya tinaas niya ang baril dito. Ganun rin ang ginawa ng mga tauhan niya..
"Mag ingat kayo sa pagtutok sa amin yan o baka ang boss niyo ang unang mamatay."sabi ni dale.
Kumunot noo siya pero napansin niya ang red dot sa suot niya. Napatingin siya sa taas ng building at may nakita siyang lalaking nakatutok ang baril sa kanya..
"Mga walanghiya talaga kayo!!!"galit na sabi niya sa mga ito.
"Ohhh bakit hindi mo ba inaasahan. Diba may snipper ka rin na inutusan pero sorry ka magaling lang talaga si shawn."
nakangising sabi ni dale sa kanya.."Papatayin niyo ako."seryosong sabi niyo sa mga ito.
"Ang pinaka ayaw ko ay ang mga maiingay.."seryosong sabi ni thorn at may binato ito sa kanya na kutsilyo pero inawasan niya iyun pero ang natamaan ay ang isa niyang tauhan.
Tinutok niya kay thorn ang baril.
"Walanghiya ka!!!"
"Chilax guys!!! Nag kakasiyahan na ata kayo dito. Sama naman kami dyan.."sabi ni sky na biglang sumulpot kasama si yam yam..
"Your late!!"narinig niyang sabi ni dale.
"Niligpit lang namin ang mga basura na nakakalat sa building na ito.."nakangising sabi ni yam yam sa kanya.
Napahigpit ang hawak niya sa baril dahil na gets niya ang sinabi ng mga ito. Pinatay ng mga ito ang ibang mga tauhan niya na nakapalibot sa building na ito.
"Ano ba kailangan niyo!!!"
"This is warning erix."seryosong sabi ni thorn sa kanya..
Kumunot noo siya.
"Tinatakot mo ako!!!"galit na sabi niya dito.
"No!! Binabalaan kita. Oras na may kinalaman ka sa nangyari noon ako mismo ang papatay sa iyo.."seryosong sabi nito.
Lalong humigpit ang hawak niya...
"Kaya mag ingat ka!!"sabi naman ni reem..
"Ibaba niyo na yan. Hindi kayo mananalo sa amin. Pagputok palang ninyo tumba na kayo agad.."nakangising sabi naman ni sky.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 04: KLEY LIAM STEWARD✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw niya dito. Pero parang wala itong narinig. Hinila siya patungo sa sofa at tinulak doon. "Diba eto ang...