Aasa ba Ako?

0 0 0
                                    

Part 2 (Pinaasa mo lang Ako) Aasa ba Ako?

simula ng magkausap kami sa chat at napunta iyon sa alitan mga ioang araw na hindi kami nag paramdam sa isa't isa(sa chat)hmmmp! nakakainis kasi sya paasa sya!

January na ngayon at bukas ang laro nila at championship nayon parang finale keneme basta yon. maya-maya may nagchat si ------ nagdalawang isip pako kung iseseen ko ba o hindi pero nanaig parin sakin na iseen ko.

"uyyy!"

"bakit?"

"championship na ng laro namin sa liga nood ka"

hmm??? manonood kaya ako o hindi hyyst bahala na nga.

"anong oras ng laro nyo?"

"mga 7pm ganon."

"saka akala ko magpapapic ka sakin?"

"ahh sige, aba! nakakahiya kaya"

bat kanaman mahihiya kay ---- mo sabihin para madali ka magpapic.

"aba ayoko nga!"

"kung gusto mo ko dapat kaya mo gawin"

"kahit na nakakahiya kamo!"
"bahala na"

pagtapos non nag out ako hayy jusmee ano bayan pano na yan! bahala sya hindi ako magpapapic saka ang alam ko manonood din si papa kaya hindi ako magpapapic mapagalitan pa ako.

gabi na at napagisipan ko na mag online para na rin machat si alexa na samahan ako bukas manood ng liga may simba nga pala bukas kaya chinat ko sya.

"alexa"

"po?"

"samahan mo ko bukas manood ng liga ha"

"sigii magsisimba ba tayo bukas?"

"oo naman syempre hindi ako nakapag simba las sunday eh kaya magsisimba tayo."

"sigii bukas nalang ha."

KINABUKASANNNNNNNNN!!!

tanghali nako nagising at buti nalang nandito sina mama wala kasi silang trabaho ngayon.

naghilamos na ako at kumain pagtapos non naligo na ako at nagayos na.

5 na ng hapon at balak kung sunduin si alexa pero naunahan nya ako tumambay muna kami sandali saamin, nagpasama sya sa akin na kukuhanin nya yung cp nya at magbibihis narin kasi magsisimba nga kami pag tapos non sinamahan nya naman ako saamin nagbihis narin ako nagpaalam kay mama at lumarga na kami ng kaibigan ko.

nasa simbahan na kami at wala pang pari kaya nagusap muna kami ng kaibigan ko'ng si alexa tungkol kay ****** makalipas ang ilang oras dumating na ang pari at nag simula na mag misa....

natapos ang misa ng mga 7 kaya nagmadaki kami ng kaibigan ko umuwi at para magpaalam hindi muna kami kumain dahil mag sisimula na yung liga haha hindi kami exited sadyang gusto lang namin maumpisahan yung laro.

nagsimula na yung laro nung una sila ang lamang pero minsan nakakalamang na nag kalaban.

3rd game na at nagpalit ng court or ring kenemen basta yung pag shoshootan ng bola Haha.

nakakalamang na sila at ang init na ng labanan whooo goshh plss sana manalo kayo!

4rd game na at eto na kinakabahan nako minsan nakakalamang sila pero magaling talaga ang kalaban ilang oras nalang matatapos na nag laro huhu sana manalo sana shoot ang dami ng nagsisigawan nakalamang ulit ang kalaban at malapit ng matapos ang oras ng matapos na ang oras hindi nila nalamangan ang kalaban kaya hindi sila ang nanalo.

medj na disappoint kasi hindi sila yung nanalo pero nakaka-disappoint kasi isa lang yung lamang nila hyyst ok lang yan bawi nalang sila next time or year haha.

pauwi na bale kami ng kasama ko ng tawagin ako sumama daw ako sa picture kasi ako daw yung gagawin nilang muse kinabahan ako pero wala akong kawala kaya wala na akong ginawa kung hindi magpapicture sakanila pero!!! ang hindi inaasahan!!! nagpapic sakin si ****** shemayy kinabahan ako na may konting kilig HAHHA syempre kasi yung crush mo nagpapic sayo enebe kinikilig ako so ayun na nga nagpapic na sya sakin pag tapos non bigls kong hinila si alexa at nag tatakbo palayo lang don at pag tapos non shemss kinilig akooooo aasa ba ako sakanya?

the end

One-Shot StoryWhere stories live. Discover now