Sính ly nô
Tác giả: Nguyệt vô huyền
Văn án
Yêu giới tứ đại bá chủ, các chiếm đông tây nam bắc, trong đó lấy phương bắc chi chủ nhất thô bạo, tục truyền này sở đến chỗ, sát khí che trời, vạn yêu cùng khóc, liên đóa cẩu cái đuôi thảo đều trường không đi ra.
Nhưng mà có một ngày, phương bắc chi chủ đi ra ngoài lưu cong công phu, trên mặt nhiều năm đạo miêu dấu móng tay.
Từ đó hắn đưa ấm lô, tạo nắm bản, độn bán kho hàng cá khô, tùy thân mang theo đùa miêu bổng, tìm miêu nhập hũ.
Tổng kết: Kỳ thật chính là cái miêu nô đại lão thu dưỡng mèo hoang câu chuyện
Bá đạo thiếu nữ tâm công vs mềm mại phúc hắc thụ
1v1 tình cảm tuyến, lệ quốc tế HE, thoải mái hướng
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái tình hữu độc chung ngọt văn manh sủng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dạ Lan, Trình Tuyết Tật ┃ phối hợp diễn: A miêu a cẩu gì đều có ┃ cái khác: Miêu, ngọt văn
☆, 【 mua miêu 】
Đầu thu, trên đường người bán hàng rong nhóm chọn trọng trách đi khắp hang cùng ngõ hẻm, có bán tiểu thực cũng có bán mới lạ tiểu ngoạn ý . Còn có vài vị trọng trách thượng chọn hai cái cái che hồng màu nâu thùng, cấp trên hệ vải trắng thằng. Thét to khi cũng chỉ là đơn điệu một câu "Tân hàng tân hàng, năm nay tân thượng hàng!", nhượng người sờ vuốt không rõ bọn họ rốt cuộc tại bán những thứ gì.
Nhưng mà tái cẩn thận điểm liền có thể phát hiện, mỗi khi này đó "Đặc biệt" người bán hàng rong kéo ra cổ họng hảm khi, còn lại người đều ngầm hiểu trong lòng mà hạ giọng, thậm chí thả chậm cước bộ làm cho bọn họ hãy đi trước. Đãi những người này theo thứ tự đi vào mỗ ta nhỏ hẹp ngõ nhỏ, phương thở phào một hơi cúi đầu bận việc chính mình .
Người bán hàng rong tiến vào ngõ nhỏ, đem trọng trách hướng trên mặt đất một phóng, ỷ tại trên tường kéo xuống mũ, tĩnh hậu khách nhân tới cửa. Không cần thiết một nén nhang thời gian, mấy người vội vàng đi vào hạng trung, đều đội rộng lớn đấu lạp hoặc là mặt nạ che khuất hai gò má, lập tức đi đến người bán hàng rong bên người thấp giọng hỏi: "Như thế nào tân hàng?"
Người bán hàng rong nhếch miệng mỉm cười, cằn nhằn cằn nhằn mà nói rằng: "Có có ích có trông được , nghĩ muốn cái gì, còn phải chính ngài đi một chuyến. Một hơi giới..." Nói xong vươn ra một ngón tay.
Cầm đầu nam tử không chút do dự từ trong tay áo lấy ra ngân phiếu, nhét vào trong tay của hắn hạ giọng đạo: "Hôm nay liền muốn."
"Thành lặc, ngài thỉnh hảo đi!" Người bán hàng rong tha trường âm ứng cùng . Hồng thùng đột nhiên phanh mà một tiếng văng ra che, bên trong đồ vật cũng rốt cục thấy lư sơn chân diện mắt, nguyên là một loa loa chỉnh chỉnh tề tề "Thiệp mời" .
"Vẫn là chỗ cũ." Người bán hàng rong tùy tay mò bản thiệp mời đặt ở trên tay hắn, ngữ khí nịnh nọt, lại mang theo một tia không tầm thường ý tứ hàm xúc.
YOU ARE READING
Sính ly nô - Nguyệt vô huyền
Science FictionTấn Giang 2020-01-18 kết thúc Văn án Yêu giới tứ đại bá chủ, các chiếm đông tây nam bắc, trong đó lấy phương bắc chi chủ nhất thô bạo, tục truyền này sở đến chỗ, sát khí che trời, vạn yêu cùng khóc, liên đóa cẩu cái đuôi thảo đều trường không đi r...