DAY 1

498 38 0
                                    

Hôm nay Vương Nhất Bác nhắn tin cho tôi, nói em ấy trượt ván bị ngã.

"Không phải đã bảo em cẩn thận một chút rồi sao." Tôi gửi lại một đoạn tin nhắn thoại, thợ make up chạy tới trước mặt tôi muốn trang điểm mắt, một lần ngắt đoạn khoảng 10 phút, khi động vào điện thoại lần nữa, tôi còn tưởng rằng bên em ấy bị động đất cầu cứu với tôi.

"nhưng em bị ngã rồi."

"đầu gối vập xuống đất đó, bị hòn đá nhỏ sượt qua, đau cực."

"đang chảy máu này."

"anh?"

"anh Chiến?"

"anh Chiến?"

"......thu hồi tin nhắn"

"ý anh là sao?"

"hồi trước anh nói em ngã rất đáng yêu, thế nào, mấy ngày không gặp liền nuốt lời rồi?"

"có phải anh lại đóng phim rồi? cái phim thần tượng rách kia?"

"không sao, kì thực em cũng mới nhận một kịch bản phim thần tượng."

"lo lắng không, he"

"sao không nói gì vậy?"

"xem ảnh chụp mới của em này, đẹp nhỉ!"

[ảnh x 5]

Tôi:....

"Vương Nhất Bác, em cứ thế này sẽ làm anh muốn block em."

Em ấy trực tiếp gọi điện thoại đến.

"Tiêu Chiến, anh nói lại lần nữa xem?"

"anh nói, em như thế này sẽ khiến anh sẽ ngày nhớ đêm mong với em, như vậy không tốt."

"không tốt chỗ nào?" Vương Nhất Bác tự mình nói xong đột nhiên cười phá lên: "hahahahaha đúng, không tốt, hại thân hahahahahahaha!"

Tuy rằng em ấy nói rất nhanh, nghe ra cũng rất giống như đnag nói hại thân, nhưng tôi biết, em ấy tuyệt đối là nghĩ đến cái gì khác đó.

Không phải em ấy thích màu xanh sao, tại sao mỗi ngày đều nghĩ vàng? (vàng = hoàng = chuyện 18+)

"Tiêu Chiến" em ấy ngừng cười, "8 giờ sáng rồi."

"ừm"

"anh biết phải làm gì đi."

"biết" tôi bất lưc "hôm nay anh không có cảnh hôn, có một cảnh xoa đầu, trở về em cho anh xoa đầu em đến trọc cũng được."

"vậy.....vậy cũng không cần, đường chân tóc của em đáng lo ngại, lần trước nói cùng anh đi, cũng chưa đi được." Vương Nhất Bác dừng một lúc, "em hôm nay giống hôm qua, lại pr thương mại"

"ừm"

"mỗi một ngày không có anh em đều rất cô đơn, trước đây thực sự không phải thế này."

"... ..." tôi nhìn ngó xung quanh, vẫn may, không có ai để ý, "trước khi em nói tình thoại thì báo trước một tiếng, kì lạ doạ người đó, nếu anh mở loa ngoài thì phải làm sao?"

"ồ" Vương Nhất Bác nói: "vậy câu tiếp theo anh có thể mở loa ngoài, em không nói gì cả."

Sơ hở trong câu này của em ấy thực sự rất nhiều, tôi lười chọc thủng.

Vương Nhất Bác gửi đến một đoạn tin nhắn thoại.

Tôi đổi thành văn tự.

"Tiêu Chiến, đệ đệ yêu anh, ai cũng đều không được phép dựa gần anh!"

......

Vương Nhất Bác, anh tin em cái quỷ ý mà mở loa ngoài.

Em cái đồ cún con ngốc nghếch.

Anh cũng yêu em.

2019/9/4.

NHẬT KÝ CỦA TIỂU TÁN [DANMEI/BJYX FANFIC]Where stories live. Discover now