Chapter2:Coincidence

14 1 0
                                    

Kathy's Pove

@Sm_Taguig

Here kami now ni Kit sa Lhasa.....naghahanap nang new clothes......

"Uy Kit..ang cute nitong yellow dress oh *sabay abot niya sa akin nang yellow dress na above the knee...* Oh diba perpect bagay sayo....."

Oh...Cute nga...Yellow yung color eh..Spongebob <3<3 :)))

"Oh??Kit I Buy mo na yan...I mean I Fit muna....Dalii*sabay tulak niya sa akin papasok nang fitting room*"

Wala na akong magagawa kaya sinukat ko na.....Wow!  lalong cumute nung ifit ko na.... :))Lalabas na ako ng Fitting room para makita ako ni Kit....

Paglabas ko imbes na si Kit ang makita ko sa harap ng fiting room...Boy na impernes pogi,matangkad...Maputi ang nakita ko...Okay lang sana kung siya ang nakita ko... But Duh!nakatingin siya sa akin ay No pala nakatitig siya sa akin paglabas ko ng fitting room...Imbes na kausapin ko siya bumalik ako sa loob ng fitting room...So DUH! sino ba siya,wag niya sabihing Pogi siya..???

Ready na ako para lumabas ng Fitting room.....Pagkalabas ko nandon parin yung Boy....DUH sino ba siya,,Asan na ba kasi tong si Kit??? Nakakainis siya......

Ughhh!!kainis nakatingin parin siya sa akin....Tsk! what ever babayaran ko nalang tong dress ko....Papunta na ako ng cashier para magabayad pero etong handsomeboy na to sinusundan ako ng tingin...napipikon na talaga ako...nakabayad na ako..pero etong haspaslupanglalaking to sinusundan parin ako nang tingin!Yeah hamapaslupa na siya nakakainis na eh....Ughhh...asan ka ba kasi Kit..Nako!makalabas na nga lang pupunta nalang muna ako nang National B...

Palabas na ako sa Lhasa nang bigla may kumalbit sa akin sa likuran ko..ehh!...Tsk!sino ba yon baka mag ka germs tong maganda kong skin.....Nilingon ko siya..at Ughhh siya si hampaslupangboy..Aga kong tinaas ang Left kong kilay at sabay sabing..

"What's your problem ba" mahina pero nasa irita kong voice

"Nothing..I just need your help lang"

Tsk!help niya mukha niya..ano ako maid..para tulungan siya

"Im in a hurry" mataray kong sabi at akmang tatalikod na nang hawakan niya ang braso ko....Oh ughh!! How i Hate this boy!!

"Ano!ba..Bitawan mo nga ako" Iritado kong sabi

"Tulungan mo muna ako"

Aba..nakakainis na to ah..Pero..Ouchh...humihigpit yung hawak niya sa braso ko.....

"Fine!Just let me go!" iritado ko paring sabi

"Good girl"sabi niya sabay tanggal sa  pag kakahawak nang kamay niya sa braso ko...pero imfairness ang smooth nang hand niya... :))

"Tsk!Oh what now??"sabi ko with/iritang voice pa rin.....

"Let eat first.."sabi niya sabay hawak at hila nang wrist ko kung saan...Oh what the!!!!

"Ano ba!Bitawan mo na nga ako....."

"Ang arte mo"

Grrrr!ako ma arte...Matagal na no....bago pa ako mag salita nakapasok na kami sa restaurant..amhh sa Max...Hilia-hila niya pa rin ang wrist ko habang naghahanap siya nang upuan..Then bang!nakahanap na siya nang upuan..Pinaghila niya ako nang upuan ..Awww GentleDog.....Pagkaupo ko umupo na rin siya sa kaharap kong upuan...Tumawag siya ng waiter para mag order....

"Ahm..ano gusto mo" tanong niya sa akin

Imbes na sagutin ko siya inirapan ko lang siya sabay tingin sa ibang landas...Grrrr asan ka ba kasi Kit!!??Humanda ka lang talaga sa akin......

Dammed This LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon