'Tách'
'Tách'
'Tách'
Bên tai Sakari Touken vang lên âm thanh nước chảy phi thường đều đặn, dường như là tiếng mở vòi nước.
Cả thân người cô mặc dù đang được bao phủ bởi làn hơi nước ấm áp vờn quanh, nhưng nhiệt độ thân thể lại rét lạnh đến đáng sợ.
Touken thử cựa người một chút, liền phát hiện bản thân vậy mà không thể cử động.
Thấy hơi kỳ quái, cô bèn gọi một tiếng:"Thần Tài? "
[Chị gái nhỏ, thân thể nguyên chủ có hơi vi diệu một chút, tạm thời không thể cử động được.]
Vi diệu?
Thần Tài thành thật mà lại vui vẻ trả lời một tiếng:[Nguyên chủ cắt cổ tay tự tự rồi a~]
Sakari Touken:"...A."
Luôn cảm thấy Thần Tài thực sự rất lấy làm vui mừng vì hoàn cảnh của ta.
Sao ta lại xui xẻo như vậy.
Cư nhiên hốt phải một hệ thống nghiệt súc đến đáng sợ.
Thần Tài:[...] Thiết lập ban đầu của nó chính là vậy, còn kêu nó biết phải làm sao đây?
Lại thêm một con hàng nguyên chủ cực phẩm thích ném mạng bản thân đi.
Có biết cơ thể, sinh mạng chính là trân quý nhường nào không a?
Sakari Touken rũ mi mắt xuống, bàn tay khẽ dùng lực siết lại.
Một cỗ lực lượng từ từ đi qua huyết mạch, chậm rãi bao trùm lấy toàn bộ cơ thể.
Thân nhiệt Sakari Touken trong nháy mắt liền trở về bình thường.
Cô mở mắt ra, đầu tiên là ánh sáng tràn ngập vào khoang mắt, bức ép cô phải hơi nheo nheo mắt lại. Cũng mất một khoảng thời gian để thích ứng.
Sau đó là hình ảnh bồn tắm chất đầy nước nóng đã bị huyết dịch nhuộm đỏ lấy gần hết đập vào mắt cô.
Sakari Touken:"..."
Éc éc éc.
Nguyên chủ chết được bao lâu rồi thế.
Cả cái bồn tắm mà chỉ toàn màu đỏ thế này, chỉ sợ nguyên chủ cũng mất đi không ít máu, có vẻ đã chết khá lâu rồi.
Nước từ vòi chảy ra ngập hết cả nhà vệ sinh. Hơi nước bốc lên mù mịt, không gian mờ mờ ảo ảo.
Không cẩn thận nhìn, chỉ sợ cũng không nhìn rõ thứ gì trước mắt.
Mùi máu tanh hoà vào trong hơi nước, phiêu đang bay trong không khí, không ngừng kích thích khứu giác của cô
Sakari Touken lắc lắc đầu, không được, phải tiếp thu kí ức ngay thôi.
------------------------------------------------------------
Nguyên chủ trong vi diện này tên là Hotate Touken(Hotate=Con sò)
Nguyên chủ là cô nhi, nhưng đến năm 13 tuổi thì bỗng dưng cô nhi viện kia, vì một sự cố vô ý mà sập tan tành. Thế là nguyên chủ hết chỗ để về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2][Tống] [Mau Xuyên] Chuyên Sủng Nhân Vật Phụ
Non-Fiction"Tiền không thể mua được tất cả. Điều đó là đúng. Nhưng người biết tiêu tiền một cách 'đúng đắn' thì sẽ có được tất cả." Tên khác:[Bổn Thần Hào Đến Rải Tiền Ở Khắp Nơi] hay [Làm Việc Trượng Nghĩa Chính Là Tiêu Tiền] Đây là sự kết hợp giữa Tống Mạn...