Sáng hôm sau.
Hôm nay là Chủ Nhật, thường thì vào lúc này, Sakari Touken vẫn đang nằm trong chăn tĩnh dưỡng.
Bất quá hôm nay nhiều việc còn cần giải quyết, Touken không chỉ không ủ mình trong chăn, cô còn cần thiết dậy sớm hơn rất nhiều.
Thiếu nữ thu dọn đồ đạc một chút, cô cũng không muốn mang theo quá nhiều thứ bên mình, vốn cũng không phiền toái đến mức phải dậy sớm như vậy, chủ yếu là bởi vì cô còn cần phải đi tiêu tiền nữa.
Đám giấy ấy bị chất đầy trong kho lâu quá rồi, không bỏ ra một ít thì không thể chất thêm đống mới vào được.
Touken mang theo tâm tình hơi hơi phức tạp thu dọn đồ đạc. Kẻ có nhiều tiền chính là sầu đời thế đấy —— Lúc nào cũng phải cố nghĩ cách thu dọn hết đống giấy đó lại.
Bằng không thì chỉ có thế ngập ngụa trong tiền cho đến chết mà thôi.
[Hung hãn tỷ tỷ, em tưởng chị chính là rất biết cách tiêu tiền? Không phải từ ban đầu chị chính là một đại thổ hào sao?]
Thần Tài nói cũng có chỗ đúng.
Touken đương nhiên biết cách tiêu tiền, hơn nữa còn là biết cách tiêu tiền một cách có thể nói là "hợp lý".
Nhưng Touken cũng cần phải suy nghĩ trước khi tiêu tiền, cô bây giờ có hơi cố kị thân phận hiện tại của mình một chút, một nữ sinh trung học vừa bước từ quê —— cô nhi viện ra ngoài đời, nếu mà nói một phát chạy đi tiêu tiền loạn khắp nơi lên.
Touken không nghĩ rằng đây sẽ là một chủ ý tốt.
Giống như ở vi diện trước, Momoi Satsuki trong mắt các bạn học thì chính là một nữ sinh bình thường.
Nhưng mà cô lại lỡ tay đốt giấy hơi quá đà...
Hậu quả là một Atobe Keigo...
Thôi, không nói nữa. Nói nữa lại tổ mệt não.
[Nhưng mà thế cũng rất là hay mà chị, nhiệm vụ ẩn mới làm cho cốt truyện vui hơn a~] Thần Tài đem cái đuôi nhỏ mang ra ngoe nguẩy ngoe nguẩy trước mặt Touken. Nó phải cật lực lấy lòng hung han tỷ tỷ để chị đi làm nhiệm vụ ẩn nha.
Không! Không!
Ta cật lực phản đối thứ súc vật như nhiệm vụ ẩn.
Ta cật lực kháng nghị!!!
Ta có thể hàng ngày làm một đại gia hào sảng đi phá của liên tục. Nhưng ta chắc chắn sẽ không cần một tiểu XX nào đấy bên cạnh ta làm gì.
[Không, chị muốn đấy hung hãn tỷ tỷ a, tiểu XX vẫn đang luôn ngóng chờ chị mà~~]
...Hắc hắc.
Nhiệm vụ ẩn cũng không nhất thiết phải làm, ta cũng không cần phải có một tiểu XX.
May mắn là không phải làm, phù, may mắn là không phải làm.
Không thì mỗi ngày con Vượng Tài này đều sẽ bắt ta ra ngoài để đập tiền cưa giai mất thôi.
[...Mặc dù tiểu XX cũng khá quan trọng, nhưng tên em là Thần Tài, mục tiêu to lớn và cao cả nhất của chúng ta đương nhiên vẫn là show của và loè hàng cho thiên hạ, đồng thời chứng tỏ vị thế một vị đại gia của chúng ta thôi chị ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2][Tống] [Mau Xuyên] Chuyên Sủng Nhân Vật Phụ
Kurgu Olmayan"Tiền không thể mua được tất cả. Điều đó là đúng. Nhưng người biết tiêu tiền một cách 'đúng đắn' thì sẽ có được tất cả." Tên khác:[Bổn Thần Hào Đến Rải Tiền Ở Khắp Nơi] hay [Làm Việc Trượng Nghĩa Chính Là Tiêu Tiền] Đây là sự kết hợp giữa Tống Mạn...