Di ako mapakali,parang may paro paro sa tiyan ko habang dumadaan siya. Kakaiba talaga ang nararamdaman ko pagnakikita ko ang mapupungay nyang mata kahit kadalasan kong sinasabing hindi na ako marupok. Tuwing nakikita siya para akong kahoy na sobrang bilis mabali dahil sobra na ng karupukan.
Isa lang masasabi ko gustong gusto ko siya. Pero for him hindi uso ang crushback, wave back lang. Like the hell I don't know why? Why I am so obsessed to you Justin?
Narinig ko ang nakakabinging hiyawan ng mga babaitang katulad ko. Yes, I am obsessed with him but not to the point na sisigaw ako like what other girl do. Like wtf?
Nakatahimik nalang ako para hindi ako mapansin ni Justin nakakahiya kase e. Pero nang dumaan na silang magkakaibigan biglang may tumulak sakin ang malas pa sa tapat niya ako mahuhulog. Saktong pagkabagsak ko nahalikan ko ang kagilid-gilidan nang labi niya.
Shit! My first fcking kiss. It is for my husband! I wanna punch, slap, and kick his ass but my heart is so faithful to him. Mygosh
Nagulat ako nang bigla niya akong tinulak palayo, naramdaman ko nalang na napahiga ako at hindi ako makatayo sa sakit ng katawan ko.
"What are you doing? You bitch your a piece of shit!" Galit na galit na sambit niya. Para akong isang bata na pinagalitan ng magulang dahil sobra yung kasalanan ko. Grabe yung takot ko. Hindi ko nagawang magsalita. Tinignan niya ako ng masama at umalis sa kinaroroonan niya.
Dagli-dagling tumulo ang luha dahil kanina ko pa ito pinipigilan. It hurts like shit, the way he said that freaking word. His has no filter I wanna punch him very hard but I don't have the rights.
I cry and cry realizing that Im not standing on the gate way. But I don't care like the fck I cares with someone else. They can't judged me like duh.
But I heard stamping foot going on my front. And I seen a gorgeous boy infront of me and giving his hands to help me. I grab his hands and he smiled at me.
He said."I'm always here no matter what, Aevor." after saying he says that to me he smiled before going different way with me. I smiled and realize I think god gave him to me as my knight and shinning armor.
YOU ARE READING
Fragile me
Novela JuvenilI am a very fragile girl even if I'm hurting just go, fight and win his heart.