Phần 1

3.7K 25 9
                                    

Thư danh: Bạo quân sủng hậu

Tác giả: Tú sinh

Văn án: Đồn đãi bắc Chiến Vương tính tình thô bạo, hỉ nộ vô thường, chết ở hắn trong tay nhân đếm không hết.

Kiếp trước An Trường Khanh đợi tin đồn đãi, đối hắn vừa sợ lại e ngại, cũng không dám nhìn thẳng liếc mắt một cái.

Thẳng đến tử hậu hắn mới biết được, cái kia thô bạo nam nhân đem đầy ngập ôn nhu đều cho hắn.

......

Trùng sinh đến đêm tân hôn, An Trường Khanh nhìn mi nhãn gian đều viết hung ác nam nhân, chủ động hôn lên hắn thần.

Nam nhân mi mục âm trầm, xem kỹ niết hắn cằm,"Ngươi không sợ ta?"

An Trường Khanh phàn nam nhân cổ, cười lại nhuyễn lại ngọt,"Ta không sợ ngươi, ta chỉ sợ đau."

Mà trước mặt nam nhân, chưa bao giờ bỏ được khiến hắn đau.

......

Gần nhất nghiệp kinh tối náo nhiệt sự, chớ quá vu bắc Chiến Vương cự tuyệt Thái Hậu chỉ hôn, chính mình chọn phủ Thừa Tướng một không chịu sủng thứ tử đương Vương phi.

Tất cả mọi người nói kia thứ tử sinh hảo khán, đáng tiếc mệnh không tốt bị bắc Chiến Vương coi trọng , sợ là sống không quá đêm tân hôn.

Tất cả mọi người chờ khán bắc Chiến Vương phủ chê cười.

Nhưng là đẳng a đẳng a...... Vẫn đợi cho bắc Chiến Vương đăng cơ xưng đế, đợi cho thứ tử che nam hậu độc chiếm đế vương ân sủng, đợi cho bọn họ chỉ có thể ngũ thể đầu địa hô to "Đế hậu thiên thu", cũng không có thể đợi đến muốn nhìn chê cười.

Nội dung nhãn: Sinh con trùng sinh ngọt văn tình hữu chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Trường Khanh, Tiêu Chỉ Qua ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Nguyên hi ba năm đầu mùa đông, nghiệp kinh hạ trận đầu tuyết. Lông ngỗng bàn đại tuyết bay lả tả địa rơi xuống, che ở trên mặt linh tinh vết máu. Một chiếc xe ngựa theo trên đường chạy như bay mà qua, mang theo phân dương bông tuyết đánh vài cái toàn nhi bỏ chạy xa.

Yên tĩnh ngã tư đường thượng, nam nhân tiếng rống giận dữ bừng tỉnh ngủ say nhân gia.

"Mau nữa điểm ! mau !"

Tiêu Chỉ Qua đỏ đậm mắt, dùng lực ôm sát trong lòng suy yếu nhân, chậm lại thanh âm trấn an nói:"Đừng sợ, ta mang ngươi hồi cung, không có việc gì ......" Nam nhân lãnh cứng rắn thanh tuyến phóng cực nhu, phảng phất sợ quấy nhiễu trong lòng nhân.

Bị hắn ôm vào trong ngực là tuấn mỹ nam nhân, chức kim bào, Bạch Ngọc quan, trưởng mi mắt phượng, chân núi cử mà kiều, lăng thần nhuận mà đạm phấn. Bên trái khóe mắt hạ còn có một viên lệ chí, cho hắn bằng thêm vài phần tươi đẹp. Nếu không phải giờ phút này hắn sắc mặt trắng bệch, khóe miệng hoàn ẩn ẩn tràn ra vài huyết sắc, này phúc mỹ nhân trong ngực cảnh tượng, sợ lại là nhất cọc phong. Lưu chuyện văn thơ.

(Trọng sinh) Bạo quân đích sủng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ