Đệ 72 chương
Tướng quân trong phủ hạ nhân không nhiều lắm, số lượng không nhiều lắm hạ nhân vẫn là An Trường Khanh đến nhạn châu hậu dần dần chọn mua . Hai người được rồi nửa đường cũng không gặp vài cái hạ nhân, nhưng là không sợ bị nhân thấy. Theo thư phòng đến nhà giữa một đường, yếu xuyên qua hành lang gấp khúc hòa tiểu hoa viên, ngẫu nhiên gặp được một hai hạ nhân, đều cúi đầu bộ dạng phục tùng đứng ở một bên, không dám đa khán liếc mắt một cái.
An Trường Khanh ghé vào nam nhân khoan hậu lưng thượng, hai má biên năng cảm nhận được hắn bên gáy huyết mạch đập đều, một chút một chút, giống như hắn này nhân giống nhau trầm ổn hữu lực. An Trường Khanh hơi hơi nghiêng đi mặt, thật dài lông mi đảo qua mẫn. Cảm bên gáy, có loại lông chim tao quá dương ý. Tiêu chỉ còn chưa ra tiếng, liền cảm giác một vi nhiệt , mang theo ướt át thủy khí hôn dừng ở bên gáy.
Hắn hô hấp cứng lại, dưới chân cũng lảo đảo một chút, ổn định thân thể hậu mới ra tiếng quở trách:"Đừng nháo." Nói là quở trách, lại không thấy não ý, chỉ là hai má căng thẳng một chút.
An Trường Khanh cười dài, chút không sợ hắn, ngược lại dũ phát ôm sát hắn cổ, tại hắn cảnh oa chỗ nhẹ nhàng cọ xát , ấm áp da thịt tướng thiếp cảm giác gọi người trầm mê, chặt chẽ chạm nhau khi thậm chí năng cảm nhận được đối phương huyết mạch nhảy lên, làm cho người ta có loại khác thường an tâm cảm.
Tiêu Chỉ Qua hai tay đều nâng hắn chân loan, đằng không ra tay đến ngăn cản, chỉ có thể tùy ý hắn giương oai. Chỉ thái dương hòa bên gáy bính xuất rõ ràng thanh sắc mạch máu, tự tại nhẫn nại -- tại An Trường Khanh trước mặt, hắn nhất quán không có gì ý chí lực đáng nói.
Nguyên bản không lâu một đoạn đường, tựa hồ cũng trở nên xa xa đứng lên.
An Trường Khanh nắm chắc độ, chỉ thấy hắn cằm đường cong banh dũ phát nhanh, mới rốt cục an phận xuống dưới, nghiêng đầu đem môi đối với hắn lỗ tai, nam nhân lỗ tai run lên đẩu, nhiễm một chút hồng.
Hắn cong lên ánh mắt, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói:"Ngươi đừng sợ, ta cũng luyến tiếc tử."
Tiêu Chỉ Qua cước bộ nhất đốn, lúc này là thật có chút giận, trầm giọng nói:"Không cho nói bậy."
An Trường Khanh cười cười, gọi hắn phóng chính mình xuống dưới. Hai người vừa lúc trải qua tiền viện tiểu hoa viên, hành lang gấp khúc bên trong có thể thấy được hoa viên cảnh sắc, mọi nơi im lặng không người, chỉ có ngẫu nhiên chim hót, ngược lại là thập phần an dật.
Mộc chất hành lang gấp khúc lan can nội sườn thiết có tòa y, Tiêu Chỉ Qua dùng y bào vạt áo đem tọa ỷ xoa xoa, mới đưa An Trường Khanh phóng tới tọa ỷ thượng.
An Trường Khanh ngửa đầu nhìn hắn, nam nhân đáy mắt hoàn ngưng uấn ý, lưỡng đạo mày kiếm ghé vào cùng nhau, bài trừ "Xuyên" Tự văn lộ. Nhưng cho dù như vậy, hắn vẫn là cẩn thận lại săn sóc địa vì hắn chà lau tòa thượng trần hôi. Nhưng kỳ thật này đó lan can tọa ỷ mỗi ngày đều có hạ nhân lau, lại từ đâu đến tro bụi đâu? Chẳng qua hắn một mảnh trân trọng tâm ý mà thôi.