RENG...RENG... RENG
Buổi sáng sớm , một nữ sinh đang chạy như bay trên hành lang của trường. Khuôn mặt nhăn nhó , thanh tú , đôi mắt trong như nước , làn da nõn nà , đáng yêu tựa như một con vật nhỏ nhưng trên trán lại lấm tấm lớp mồ hôi mỏng .-"Chết rồi, chết rồi, lần này chết chắc rồi ! Không ngờ lại ngủ quên, ngày đầu đi học mà đã vào muộn. T/b ơi là t/b, lần này mày chết chắc rồi .
Vừa lầm bầm khiển trách bản thân vừa sải dài hai chân,chạy thục mạng về phía trước. Ai ngờ đến chổ rẽ, cô lại đâm sầm vào một người khác. Vì chạy quá nhanh nên lực va chạm cực mạnh. Trong lúc choáng váng, cô ngửi thấy một mùi hương thoang thoảng toát ra từ người bên cạnh, sộc thẳng vào mũi mình.
Cô biết người này là một nam sinh- vì ngực của cậu ta vừa cứng lại vừa phẳng,rắn chắc. Nhưng giờ không phải là lúc nghiên cứu nhiều như vậy, chưa kịp ngẩng đầu lên thì cô đã vội nói xin lỗi rồi tiếp tục lao về phía trước.
Cũng chính vì như vậy nên cô không biết rằng, sau lưng mình, người bị cô va vào đang che lấy cánh tay, trên trán đã sớm xuất hiện những vạch đen và mồ hôi lạnh. Lúc này, Taehyung từ phía sau đi lại, nhìn người bạn tốt,tò mò hỏi thăm.- " Sắc mặt mày sao thế kia, không sao chứ?"
Người đàn ông vừa bị cô đụng chỉ cúi đầu, tóc phủ xuống che mắt. Một lúc sau, Jeon Jungkook mở miệng, nghiến răng từng chữ ,giọng nói âm u.
-"Con nhỏ kia chết chắc rồi!"
Bên này , nhờ vào tốc độ chạy thục mạng, cô rốt cuộc cũng chạy vào phòng học vừa lúc tiếng chuông báo vào giờ.
-"Nguy hiểm thật, suýt chút nữa thì muộn".
T/b vừa vỗ ngực vừa thở hỗn hển, đến khi hít thở lại bình thường cô mới phát hiện ra tất cả các học sinh trong lớp đều đang dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn mình khiến cô xấu hổ. Vừa lúc đó, thầy Jung- giáo viên chủ nhiệm lớp bước vào giới thiệu cô với mọi người.
-" Các em, hôm nay lớp ta có thêm một học sinh mới chuyển đến, tên Kim Hyeun. Thực ra t/b học trên các em một lớp, nhưng năm ngoái vì cứu một con chó mà bị ô tô đâm, chân bị thương nên phải tạm nghỉ học một năm".
Thầy Jung hít một hơi thật sâu, kích động biểu dương
-"Tinh thần liều mình vì động vật này rất đáng quý, mọi người vỗ tay cho bạn nào "
Trong tiếng vỗ thay nhiệt liệt, t/b vẫn đứng đó, cô nhếch miệng, mỉm cười cứng ngắt. Thực ra, mọi chuyện không phải như vậy, mạch suy nghĩ của cô cũng quay về cái ngày gặp chuyện không may ấy.
******************
Đó là một ngày cuối tuần, vì phải vội đi học lớp ngoại khóa không kịp ăn, t/b đã vào cửa hàng thức ăn nhanh để mua một cái hamburger. Đang trên đường về nhà, cô có cảm giác ai đó đang theo sau mình. Quay đầu, cô nhìn thấy một con chó to đùng.-" Mày, mày muốn làm gì ?"
T/b nhìn con chó to khoảng bằng nửa người mình, một phần là do chiều cao khá khiêm tốn, với cả hình như con chó này là loại cho chuyên giữ nhà, T/b hoảng hốt. Nhưng con chó lại dùng đôi mắt sáng long lanh nhìn cô, rồi lại nhìn chằm chằm vào cái túi đang đựng hamburger trên tay cô, chắc có lẽ nó là đang rất đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
||JEON JUNGKOOK || ÁC MA HỌC ĐƯỜNG
FanfictionTác phẩm: ÁC MA HỌC ĐƯỜNG ..." Bởi vì cô ấy là người phụ nữ của tôi, nghe rõ chưa?.. Park t/b là người phụ nữ của tôi!"