Joohyun nhăn mặt, tay chị bị đơ rồi. Vừa mở mắt ra, thấy được Seulgi đang ngủ gật kế bên mình.
Dễ thương thật, những lời lúc nãy của Seul chị nghe được đấy. Chị nghe thấy hết.
Seul không đến trễ lắm đâu. May ra Seul đã ngăn được cái thứ đó khi nó chuẩn bị đâm vào trong chị.
Bàn tay chị khẽ động đậy làm Seulgi bừng tỉnh. Cô ôm lấy chị không chút do dự, hôn lên trán, mắt, mũi rồi môi.
Seulgi như cứ sợ nếu bây giờ không hôn thì sau này sẽ không có cơ hội nữa. Joohyun cũng nằm yên để Seulgi hôn mình.
- Hyunnie ah! Seul... Seul xin lỗi... Là do Seul... Seul vô dụng... Seul đến trễ...
Vừa nói, nước mắt cô vừa rơi. Joohyun ngạc nhiên khi Seulgi rơi nước mắt.
- Đừng xin lỗi nữa, chuyện đã xảy ra rồi. Bây giờ Seul chỉ cần yêu thương chị, chăm sóc chị thôi.
- Seul...
Áp tay lên mặt Seulgi, nhẹ nhàng lau đi, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi đang chu chu ra mà xin lỗi đấy.
- Mặc dù chuyện này như một cơn ác mộng nhưng khi thấy Seul khóc chị lại rất hạnh phúc. Mẹ chị từng nói hãy yêu ai mà người biết khóc vì mình, người luôn ở bên mình từ bỏ tất cả vì mình.
-....
- Chị đã tìm được người đó rồi. Chị tìm được Seul rồi.
- Joohyun...
- Đừng khóc nữa mà ... chỉ có chị được khóc thôi... Seul không được khóc...
- Ủa mắc gì ?
Kang Seulgi hoá gấu ngơ, biết bao nhiêu cảm xúc từ nãy đến giờ nó tuột hết. Con người chứ đâu phải robot đâu mà không được khóc.
- Seul phải mạnh mẽ để bảo vệ và chăm sóc chị chứ đúng không ? Chị là công túa mà.
- ...
Seulgi bị đơ sau câu nói của chị, làm Joohyun cười lớn. Tiếng cười của cô vang ra phòng làm việc.
Nơi mà Wendy và Yeri đang định lén lút thể hiện tình cảm sau khi làm xong sắp giấy tờ.
- Ôi Shit tiếng cười này.
Kim Yeri hết hồn, hai người liền chạy vào phòng xem tình hình thế nào rồi.
Vừa vào thì thấy Joohyun đang nằm trong tay Seulgi, hai người tình tứ như vừa mới yêu nhau.
- Joohyun unnieeeee!!
- Yerimieseeeee
Kang Seulgi và Son Seung Wan bị ra rìa khi hai chị e ấy vừa gặp nhau.
- Chị đỡ hơn chưa ???
- Đỡ nhiều rồi. May là mọi người tới kịp lúc, nên là vẫn còn đỡ....
- Được rồi chúng ta đừng nhắc tới chuyện này nữa. E đã sắp xếp tên Devid đó ổn thỏa rồi.
***
5 năm sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng mà cô chủ [Seulrene] [H+]
Short Storyđọc đi rồi biết. By : CTCB viết. Warning ⚠️: H+ (Ai không thích hay dị ứng H thì xin click back.) Mong mọi người ủng hộ con Au này nha. Seulrene is chân ái 🐻🐰.