lisa đeo khẩu trang, đội chiếc nón kết đen rồi thở dài một cái "thời tiết paris tuy lạnh nhưng lại khiến người ta yêu đến mức kì lạ"em bước vào trong, quả thật có rất nhiều người đang ở đây. tuy em đã bịt kín mặt nhưng họ vẫn phải ngước nhìn em vì sức hút của em quá mãnh liệt.
"woa, đông thật đấy !" em tới hàng ghế của mình. Đúng như lời em nói, em chẳng mua được vé concert vì nó sold out quá nhanh khiến em chẳng ngờ tới.
Nhưng mà, em muốn được xem người em thương biểu diễn, em muốn được nghe người em thương hát nên em đã bỏ một khoảng tiền lớn ra để mua được cái vé vip trên wed chợ đen.
Em không nói cho BamBam nghe vì em muốn làm cho BamBam bất ngờ.
Ngước nhìn màn hình lớn, ảnh của BamBam xuất hiện trên đó rất ưa nhìn, đẹp trai, đúng một phong thái của idol chuyên nghiệp.
Em cũng chẳng ngờ người trên màn hình ấy là người hay video call với em và dỗ em ngủ hằng đêm.
Thật tự hào ! Em muốn cho tất cả mọi người ở đây biết con người tài năng ấy là bạn trai của em. Nhưng mà câu nói này khiến em chột dạ. Em thì chẳng có gì, căn bản mà nói em chẳng xứng với BamBam.
"Đúng là tiền nào của nấy nhỉ ?" Một bạn fan ngồi kế bên em thốt lên khi nghe MC giới thiệu phần tiếp theo.
Em thì đang lơ mơ nảy giờ có biết gì đâu :
- Bạn ơi, cho mình hỏi tiết mục tiếp theo là gì vậy ?- tiết mục mà chúng ta phải bỏ cả đống tiền ra để được xem đó ! Thật phấn khích mà.
Thấy em ngơ một hồi, bạn ấy giải thích tiếp
- BamBam sẽ đi xuống đây và tương tác trực tiếp với chúng ta, chúng ta còn có thể gửi thư hay quà gì đó cho anh ấy." nếu như này thật thì chết em rồi, công tình giấu diếm biết bao lâu nay không lẽ sẽ bị bại lộ sao ?"
Tiết mục bắt đầu, BamBam đi từ dãy ghế đầu tiên và bắt tay từng bạn rồi còn nhận cả thư gì đó. Nhưng mà nhìn từ khoảnh cách này, người yêu em đẹp trai khiếp nhỉ ?
Chợt nhận ra chỉ còn hai bạn nữa là tới lisa. Em chỉnh mũ lại một lần nữa, em muốn chắc chắn rằng BamBam không biết đây là em.
BamBam bước tới, nhìn vào mắt em rồi còn bắt tay với em. Sau đó cười một cái rồi xoa đầu em đi ra hàng ghế phía sau. Hình như em là người đầu tiên được BamBam xoa đầu và còn cười nữa ? Các bạn fan ở dưới la hét ầm trời.
Bạn nữ khi nảy ngồi kế bên em nói
- bạn may mắn lắm mới được á, anh ấy nảy giờ chỉ cười và xoa đầu một mình bạn.em cười cho qua, vốn dĩ những hành động như thế này ngày nào em cũng được làm nên chẳng còn lạ lẫm gì. Thứ em quan tâm là BamBam đã không nhận ra em.
Nhưng rồi, em đã biết tại sao BamBam lại được nhiều bạn nữ ái mộ như thế. Là vì trình độ thả thính thượng thừa cộng với độ đẹp trai không diễn tả được như này mà.
Đi hết hàng ghế cuối cùng, BamBam quay trở lại sân khấu. Tiếp theo là phần encorn, idol sẽ đứng giao lưu và nhận quà của chúng ta.
BamBam nói :
- thật ra mọi người đã thắc mắc rất nhiều với anh rằng là chị dâu hôm nay có đến không ? Vậy mọi người nghĩ lisa hôm nay có ở đây không ?Mọi người ở dưới bắt đầu ồ lên và hô đồng thanh
- Có ạBamBam trên sân khấu đứng cười :
- hôm nay lisa phải đi làm rồi, chị ấy nói với anh thế đấyMọi người ngồi dưới tỏ ra vẻ thất vọng. Còn em thì từ khi nghe BamBam nhắc đến tên mình thì mồ hôi hột đổ ra như tắm, tay chân thì lạnh ngắt.
- Mọi người thấy vọng gì chứ, chị ấy không đến thì có anh ở đây với mọi người rồi còn gì.
Một bạn fan la lớn
- em cũng muốn chị dâu ở đây nữa cơ !rồi các bạn fan kia cũng hùa nhau
- đúng vậy, đúng vậy- đùa mọi người thôi, lisa chị ấy ngồi ở đó kìa. Vậy mà chị ấy dám bảo anh chị ấy không tới.
Camera bắt đầu lia đến em, không lâu sau thì hình ảnh em bắt đầu xuất hiện trên màn hình lớn. Thấy vậy, em vội gỡ khẩu trang và mũ ra đứng lên chào mọi người. Trong lòng thì " lisa à, mày đã sai lầm khi mua vé vip"
Kết thúc concert, em vào trong hậu trường gặp BamBam
- này, sao anh lại biết đó là em ?
- người yêu anh thì sao anh không biết được ?
- này, em hỏi thật
- mùi nước hoa và cả bàn tay em
- ồ
- ồ gì ! Đến cũng không báo cho anh một tiếng. Ngồi máy bay mệt không ?
- Mệt sao nổi, em đứng cũng chẳng sao, ngồi nhằm nhò gì. Còn anh ? Sao ?
- Anh mệt, nên là cho anh ôm đi, nhé !
- mới nảy anh bảo trên sân khấu anh vẫn còn sung lắm mà ?
Sao giờ lại như này ?- tại gặp em nên tim anh nó tự mệt.
-yahh
- lalisa đứng yên cho anh ôm cái, anh nhớ em đến phát điên rồi này.
- về nhà rồi ôm, ở backstage như này đông người lắm
- đều là người của chúng ta, có báo chí đâu mà em sợ
BamBam rụt đầu vào hõm cổ cô, mùi hương bạc hà trầm trầm the the của lisa làm anh cứ ôm mãi, chằng bỏ ra được.
- lisa à, hứa với anh dù có ra sao thì hãy ở bên anh nhé !
- em sẽ chẳng bao giờ bỏ anh đâu, nếu có thì...
- không có nếu có gì hết, đi ăn thôi