Them mot lan nua suju fanfic

3.1K 3 2
                                    

Thêm một lần nữa ...

Author : Boo_love_Pooh .

Dissclaimer: họ không thuộc quyền sở hữu của tôi , nhưng họ thuộc về nhau.

Pairing : KyuMin , KiHae và những cặp đôi khác ( sẽ đề cập ).

Summery : ‘‘ Nếu có thể ... Nếu em có thể sinh ra một lần nữa , em sẽ vẫn yêu anh ”.

Category : Action , romance , a little sad , Drama .

Warning : OOC , Blood , shonen ai , a little ya . Ai không thích thì nút back ở phía góc trái kia kìa, đừng quên nó đấy .

Rating : T.

cảnh báo : Fic miêu tả tính cách nhân vật giai đoạn đầu sẽ không giống bình thường ta hay biết . Về sau sẽ ổn định như thông lệ .Vì vậy đừng chọi đá tôi , vì nó đau .

Chap 1.

Khách sạn Shawty 1 am.

- Ư ... Ưm ... Anh à ....

- Khoan đã honey ... - Cậu chợt đẩy nhẹ cô ả ra và thở từng đợt nóng hổi vào tai cô . Cô ả có vẻ như chịu đựng hết nổi , cứ cạ cả bộ nhực căng tròn và nóng hổi vào cậu . Cậu rùng mình ... Thật muốn nôn ... – Em vừa nói gì cơ ?

- ANh này ... chuyện đó để sau - MẶt cô ta đỏ bừng lên và ánh mắt dâm đãng nhìn cậu như cố mời mọc - ... Chuyện của mình quan trọng hơn .

- Không .... - Cậu cố chịu đựng và lấy tay vuốt ve hai be sườn cô ta . Hành động đó của cậu khiến cô ả không chịu được và liên tục bật ra những tiếng rên đứt quãng - .. Anh chưa nghe rõ mà .

- Thôi chịu anh rồi , em chỉ nói lại một lần thôi đấy ...

Khi đưa tai mình sát miệng cô ta, khoé môi cậu khẽ nhếch lên đầy thoả mãn. Cậu cười nhẹ .

- Còn phần thưởng của em ... ?

- Ah.. dĩ nhiên rồi .

- Cậu cười một nụ cười đầy mê hoặc , rồi từ từ hôn cô ta . Bỗng cô ta chỉ kịp hự lên một tiếng . Cậu ngồi dậy . Từ bụng cô ta, một dòng máu tươi chảy ra nhạt nhoà, thấm đẫm cả tấm chăn , trên tay cậu là khẩu súng nòng còn bốc khói ...

- Thưa ngài ...

- Dọn cái xác cho tử tế vào .

- Vâng .

Rồi cậu đứng dậy , mặc quần áo và trước khi rời đi, cậu không quên nhìn cái xác trần trụi và nói :

-Đó là phần thưởng cho cô ...

____________________________________________

9 am.

Văn phòng TGĐ công ty Saphire Junior.

Sungmin ngồi trầm ngâm bên ly rượu vang đỏ đã vơi đi phân nửa . Cậu xoay người lại ,phóng tầm mắt nhìn ra bên ngoài . Một bức tường bằng kính , phía trên là bầu trời xanh bồng bềnh mây trắng . Sungmin cười nhạt và ngửa cổ, uống cạn ly rượu .

- Hey Min !!! Làm gì thế ?

Một chàng trai cao ráo và vô cùng lịch lãm trong bộ vest đen mở cửa bước vào cười tươi với cậu . SungMin cười giòn tan :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Them mot lan nua suju fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ