- Jisoo thức dậy nàoooo. - Jennie khó khăn rời khỏi vòng tay của cô, Quả thật Jisoo ôm rất chặt, ngủ mà tay cũng gắng sờ mó đủ chỗ....
- Sớm mà...... - Jisoo nói giọng ngáy ngủ, đôi mắt nhắm nghiền, vòng tay siết chặt Jennie vào trong lòng.
- Còn chuẩn bị để chiều lên máy bay nữa. - Jennie đưa sờ má cô rồi kéo dãn thật mạnh xong rồi đưa tay tát mạnh. Thấy ghét quá đi!
Jisoo bị tát mạnh liền tỉnh ngủ bật người dậy nhìn Jennie ngơ ngác.
- Thấy ghét quá đi.... - Jennie ngồi lên người cô, mở giọng trêu chọc, lấy hai tay vỗ vỗ vào má cô rồi lại cười khúc khích.
Jisoo bắt lấy hai tay Jennie, hôn một cái chóc lên đó. Ngước nhìn Jennie, giọng mè nheo:
- Thấy cưng mà....
- Hứ, thấy ghétttttt. - Jennie luồn tayvào tóc cô, xoa mạnhcho xù lên.
- Yêu chị. - Jisoo mặc cho Jennie nghịch tóc mình. Vui vẻ nói rồi đưa tay lên bắn tym bùm bùm chíu chíu ba da bum.
- đi đánh răng đi kìa, miệng hôi quá. - Jennie dùng ngón trỏ ấn ngay giữa trán cô, rời giường đi thẳng vào phòng tắm, thật ra mặt lạnh lạnh vậy thôi chứ khoái lắm á=)))))
- Chị yêu em hong???? - Jisoo mè nheo chạy theo Jennie vào trong.
- Không! - Jennie nói rồi nhanh chóng đóng cửa phòng tắm lại.
- Ơ, huhu. Yêu em đi, yêu em đi mà, huhu....hic.... Kimochi, yamate, aaaa, ư ư, Jennie nói yêu Jisoo đi mà a.. ư...nhanh lên aaa, Jisoo yêu Jennie nhìu lắm luônnnn ư ư. Aaaa, mạnh lên, mạnh lên tí nữa ư ư......Jennieeeee, i love you ư ư.....
**************
- Dẹo ngay cái mặt mâm của em đi nha. - Jennie khẽ trừng mắt cảnh báo. Thái độ từ nãy đến giờ của Jisoo khiếnJennie để ý. Cái mặt chù ụ chằm dằm đó, rõ là đang giận, dằn mâm xán chén nhưng không dám làm mạnh, giận không ra giận, dỗi không ra dỗi, tại vì toàn bị Jennie giận ngược thì làm sao dám làm trái ý đây?! Thê nô công qua mấy mùa dâu rụng thì cũng là thê nô công thôi💁 ( tui cũng thê nô công nè uwu, ai yêu hong???)
Jisoo nhăn mày, môi trề xuống, đặt hai dĩa đồ ăn lên bàn rồi ngồi xuống ghế, nhân lúc Jennie đang cúi mặt xuống cắt thịt, cô nhanh chóng liếc chịngười yêu một cái nhưng ai ngờ lúc đó Jennie cũng ngước lên liền bắt gặp được ánh mắt đó của Jisoo liền gằng lớngiọng, dằn mạnh chiếc nĩa xuống bàn:
- Em liếc ai đó?
- Người ta liếc yêu màaaaa. - Jisoo nhỏ giọng trả lời, tại sợ á mọi người, sợ mà tim đậpthình thịch thình thịch,bịch bịch bịch bịch, phạch phạch phạch ph....à mà thôi=))))))
- Đừng tưởng chị không biết em làm gì nha. - Jennie llần nữa gằng giọng. Sau đó dùng nĩa lấy đi mấymiếng thịt trong dĩa của Jisoo. Lúc Jisoo ngước lên tỏ vẻ biểu tình thì liền bị người đối diện trừng mắt khiến Jisoo liền gục mặt xuống.
Một lát sau Jisoo chu chu môi lên, ánh mắt tỏ vẻ tội nghiệp nhìn Jennie, giọng nói có phần ủy khuất:
- Chị không yêu em......
- Sao? - Jennie cau mày nhìn cô, công công gồng gồng lêncho tui coi dumaaaa...
- Lúc nãy chị bảo "không".
- Chị thích rồi sao?!😏💅💅💅💅
- Ngày mai em cho chị liệt giường. - Jisoo khẳng định.
- Mời💁💁💁 - Jennie buông nĩa, giơ tay lên rồi nhún vai, nghênh mặt thách thức.
Jisoo thôi không quan tâm Jennie nữa, nhanh chóng ăn hết bữa sáng của mình rồi nhanh đi lên phòng, trước khi bước lên cầu thang thì giọng Jennie vanglênphát ra từ phòng bếp mang trêu cô:
- Yếu sinh lí thì không nên tỏ ra là mình mạnh.
Jisoo không quan tâm mà bước thẳng lên phòng. Tối mai đi rồi em sẽ cho chị biết! Sẽ cho chị biết Kim Jisoo này yếuuuu như nào!
___
16 giờ 30 cả hai sẽ lên máy bay bay đến New Zealand. Hiện đang trên đường ra sân bay.
Đi chung thì đi nhưng vẫn giận nhaunha, không ai nói ai tiếng nào hết, lâu lâu là lại 'trao nhau ánh mắt thắm thiết', không thì lại lầm bầm nói xấu nhau, Jennie nhiều lúc quạuuu quá liền đánh cô một cái, nhưng đánh xong là lại hôn môi Jisoo rồi quay đi chỗ khác.........
Saukhi hoàn tất mọi thủ tục thì cả hai bắt đầu xếp hàng lên máybay, khổ nỗi gió ở sân bay quá lớn, Jennie thì lại mặc váy ngắn nên khi bước lên bậc thang để lên máy bay liền thu hút mấy anh trai rất gì và này nọ. Jisoo nhận ra ánh mắt không đàng hoàng của mấy anh traikia liền đưa mắt liếc từng người một, sau đó cởi áo khoác của mình ra, nhanh bước lênngay sát phía sau Jennie, lấy hai tay áo khoác cột vào eo Jennie. Jennie hơi bấtt ngờ, đưa ánh mắt thắc mắc nhìn Jisoo, cô hiểu ý liền nhỏ giọng trả lời, tránh làm người khác chú ý:
- Dâu rụng kìa......
- TTuần trước mới rụng mà?! - Jennie ngay sau đó cũng hiểu là có chuyện gì, chính Jennie cố tình mặc váy ngắn, nhưng không ngu mà cho xem vậy đâu nha, Jennie có mặc quần bảo hộ nha. Chỉ có Kim Jisoo là được nhìn thôi uwu.
- Thì giờ em hô biến cho nó rụng, nhanh vào chỗ đi kìa.
- ......
*******Dạo này tui hơi nhạt nên nhiều lúc mấy bạn cmt mà cũng chẳng biết rep thế nào :v
Cảm xúc dạo này phân tán quá.......
Iu đưn thựt mụt mõy