Ano ba ang salitang love?
an intense feeling of deep affection - ito ang karamihang naririnig ko mula sa iba't ibang taong ininterview ko.
Ang love ba ay 'yung nagkagusto ka sa kanya dahil magaling siya sumayaw? magaling siyang kumanta? o magaling siyang magguitara? o may iba kapang rason kung bakit nainlove ka sa kanya?
Ano nga ba ang kaibahan ng LOVE at PAGHANGA?
maraming taong alam ang love pero hindi pa ito nararanasan.
Sa kwentong ito mararanasan ba ng bida ang salitang LOVE? Mahahanap ba kaya niya ang kanyang Prisipe sa buhay? 'Yung nadiyan kapag napapahamak siya, malungkot siya? Umiiyak siya at feeling niya ang mundo ay ayaw sa kanya?
Pero sabi nga nila Love moves in mysterious ways, ito pa nga ang dahilan kung bakit may kasalanan sa mundo.
Kung hindi pumayag si Adam nang utusan siya ni Eve na kainin ang pinagbabawal na prutas sana walang kasalanan tayo ngayon, walang problema, namumuhay ng payapa.
Pero dahil MAHAL niya si Eve, ginawa niya ang gusto ng babae kaya tayo nagkasala.
Love can make us happy but it can make us suffer too, you come to LOVE not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person PERFECTLY.
______________________
Kamusta ang prologue ko? ayos ba?
Vote and Comment po ^____^ Thank you :)
- Fishyboo xD
BINABASA MO ANG
Love Never Felt So Good
Teen FictionLove is blind, It can will take over your mind. What you think is love, is truly not. You need to to elevate your mind.