Stephanie Jae - half korean, half filipino
Meghan Yu - half korean, half filipino
Jane Davis - half japanese, half filipino
Javier Rios - half korean, half filipino
Ace Rivera - half french, half filipino
Axis Wilton - half german, half filipino
Stephanie Jae - ang babaeng parating fail sa love, katulad ng; mahal niya may mahal ng iba at 'nung pinagsiksikan niya ng kanyang sarili 'yan tuloy para siyang kontrabida sa love story nng dalawa. Maganda siya, katamtaman lang ang talino niya, mayaman, maputi, at kung ano pa, pero hindi parin ito umuubra sa mga lalaking mahal niya. Sawa na siyang magmahal, dahil palagi siyang talo. Makakahanap pa ba siya ng kanyang prinsipe kung hangang witch lang talaga siya?
Ace Rivera - ang lalaking habulin ng mga babae dahil mayaman, campus heartthrob, pogi, matalino, mayabang, ano pa ba? Hindi katulad kang stephanie na siya ang humahabol, siya pa nga ang hinahabol ng mga babae eh. Marami na siyang naging girlfriend kasi nga playboy siya, pero hindi pa kailan man tumibok ang puso niya sa mga babaeng naging girlfriend niya. Katulad ng kay stephanie, mahahanap pa kaya niya ang babaeng magpapatibok ng kanyang puso? ang kanyang prinsesa? kung maramaming babaeng umaaligid sa kanya.
Meghan Cruz - ito ang babaeng kilos lalake kasi nga nagiisa lang siyang babae sa kanilang pamilya. Hindi siya mayaman, maganda kaso nga lang boyish, hambog. Wala pang lalake ang nagpatibok sa kanyang puso, dahil lahat ay ayaw sa kanya ng dahil sa ugali niya. Makikita ba niya ang kanyang man of her dreams? o hindi na?
Javier Rios - mayaman siya,matalino, pogi, mataas ang ilong, maputi, campus heartthrob, maskulado, ideal boy ng nga babae .. kaso nga lang parang BAKLA. Hindi talaga siya bakla parang lang, kasi nga kung kumilos siya ay parang bakla, mahinhin magsalita, ayos lang naman siya maglakad. May kinalaman ba ang kanyang pagiging parang bakla sa kanyang nakaraan?
Axis Wilton - Siga, gangster, mayabang, gwapo, maputi, hindi matalino, bad boy nga sabi nila. Sa kabila ng kanyang paguugali makakahanap ba siya ng kanyang love of his life?
Jane Davis - babaeng napakamysteriouso, kahit ang mga kaibigan niya hindi alam kung ano o sino ang mga magulang niya. Naging cold ng dahil sa kanyang nakaraan, hindi freindly at sabi nga nila "don't mess with her or else you will be experiencing hell". Hindi naman siya gangster, kasi nga uuliin ko WALA SIYANG PINAGSASABIHAN NG KANYANG BUHAY o sa madaling salita NAKAPAMYSTERIOUSO NIYA.
Will destiny find them?
Sabi nga nila Love Moves In Mysterious ways,
sa kanilang anim sino ang para sa isa't isa?
Come on! Join them in finding their PRINCES and PRINCESSESS.
___________________________
Vote and Comment po ^______^
BINABASA MO ANG
Love Never Felt So Good
Подростковая литератураLove is blind, It can will take over your mind. What you think is love, is truly not. You need to to elevate your mind.