"Ưm.... Khôn...g..." Charlie cố gắng chống cự, cô dùng cánh tay còn lại đặt lên vai Alastor, lấy hết sức bình sinh đẩy hắn ra khỏi mình.
Nhận thức được sự kháng cự từ con mồi, tay hắn liền lập tức buông khỏi cằm cô rồi đổi vị trí xuống chiếc eo mảnh khảnh , ép chặt cơ thể của cả hai sát lại. Qua lớp áo ngủ mỏng, cô có thể cảm thấy được nhịp tim đập trong lồng ngực hai người.
Chúng loạn nhịp và mất kiểm soát...
Lợi dụng sự bất cẩn đến từ đôi môi hé mở, lưỡi hắn khéo léo lách vào, vui đùa quấn lấy thứ mềm mại bên trong. Dường như điều đó vẫn là chưa đủ, hắn lại tiếp tục tham lam tiến sâu thêm, từng chút một chậm rãi chiếm lấy ý thức của cô, mặc cho cô vùng vẫy trong tuyệt vọng.
Khó thở quá... Đôi chân cô bắt đầu tê dại trong vòng tay của con quỷ raddio, gương mặt phản chiếu của kẻ đối diện dần trở nên mờ đi trong đáy mắt đem thẳm . Charlie trật vật cố gắng giữ cho bản thân mình không ngã khụy xuống nền thảm lông cừu dưới chân, bàn tay đẩy hắn ra lúc trước hiện giờ đang túm chặt lấy ve áo của hắn. Cô có thể cảm thấy hơi thở của bản thân đang dần bị lấy đi, tựa như mọi sinh lực trong người cứ thế tan biến cùng nụ hôn của hắn. Ý thức của cô bắt đầu chìm vào trong mơ hồ...
Alastor tiếp tục hôn Charlie cho đến khi sự chống cự hoàn toàn rời khỏi cô, bấy giờ hắn mới từ từ nhả cô ra. Nhẹ nhàng bế thân thể mềm nhũn của cô lên, hắn không khỏi hài lòng với thành quả của mình. "Không tệ", ngón tay hắn vuốt nhẹ lên bờ vai cô, " cưng cũng cảm thấy như vậy phải không nào, người đẹp đáng yêu của ta?" Nói đoạn, hai con ngươi đỏ rực di chuyển xuống người thiếu nữ trong vòng tay hắn, nàng công chúa của Địa Ngục giờ phút này đã ngủ thiếp từ lúc nào không hay.
"Ha ha ha.." Con quỷ radio không khỏi bật cười thành tiếng, " Ôi trời, thứ lỗi cho ta! Xem ra ta lại để bản thân mình mất tự chủ nữa rồi." Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mái tóc mềm mại vàng óng, hắn vui vẻ thủ thỉ đầy tình ý bên vành tai trắng ngần của cô. " Thành ý của cưng, ta đã tiếp nhận. Mong rằng từ nay về sau, mối quan hệ giữa chúng ta sẽ phát triển tốt đẹp hơn nữa." Dứt lời, Alastor bế Charlie ra phía cửa phòng, tại đây hắn bắt gặp một bóng hình bé nhỏ đang chờ đợi.
" Niffty." Alastor cất tiếng gọi con quỷ trước mặt.
" Vâng thưa Ngài. Có điều gì Ngài cần giao phó ạ?" Niffty cung kính đáp lại. Cô là một nữ quỷ thấp bé với một con mắt màu lửa to tròn duy nhất trên mặt. Mái tóc ngắn uốn xoăn màu hồng cùng bộ trang phục mang hơi thở của những thập niên 50 thế kỷ trước càng làm tôn lên vẻ ngoài nhỏ nhắn của cô.
" Dọn dẹp chỗ này đi. Ta muốn nơi này phải sạch bóng không tì vết vào lần tới ta đến." Giọng nói phát ra từ radio rè đi rồi biến mất cùng hắn trong bóng đêm, để lại một mình Niffty trong căn phòng.
" Chắc chắn rồi thưa Ngài! Tôi sẽ đảm bảo nơi đây sạch sẽ đến mức không còn ai có thể nhận ra luôn." Cô tươi cười đáp lại tàn ảnh của chủ nhân, nhanh nhẹn dùng tay triệu hồi ra cây chổi rồi lập tức tiến hành dọn dẹp. Đối với cô, gọn gàng ngăn nắp là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này, kể cả sau khi chết!
Bản nhạc Waltz trên máy hát lại một lần nữa được bật lên, âm thanh du dương của nó nhẹ nhàng khép lại bầu không gian tĩnh lặng còn vương vấn lại trong phòng. Nó chậm rãi mở ra một vũ điệu mới, chào mừng họ - những kẻ đến xem.....
_____________________________________________
PS: Thực sự đã suy nghĩ đến việc viết H 18+, nhưng ngẫm lại thấy có lỗi với bé Charlie quá. Tác giả còn trẻ, tác giả chưa muốn bóc lịch. Hẹn truyện khác khi mối quan hệ của 2 ng đã phát triển hơn vậy ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đêm khó ngủ
FanfictionSau sự bổ xung nhân lực đầy bất ngờ đến từ Alastor, Charlie càng trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết. Viễn cảnh cầu vồng càng hiện rõ hơn trong tâm trí cô, lặp lại liên tục khiến cô trằn trọc mãi trên giường. Quyết định không để bản thân thân chần trừ...