- Vương tại sao vẫn chưa trở về? Đã lâu thế rồi mà vẫn không có tin tức của người có phải người đã xảy ra chuyện gì rồi không?_ Tiếng nghị luận của các vị quan liên tục vang ra từ trong Minh điện của Minh Giới
- Lần trước vương vừa trở về không bao lâu thì liền biến mất. Đây rốt cuộc là chuyện gì?_ Một vị quan khác lên tiếng.
- Các ngươi im miệng cho ta!_ Giọng nói tràn đầy sự tức giận vang lên khiến mọi người dời sự chú ý ra ngoài cửa điện.
- Chủ thượng vừa đi không bao lâu các ngươi liền náo động. Có phải muốn làm phản hay không?_ Mị Cửu toàn thân tỏa ra sát khí từ ngoài điện đi vào.
Bên cạnh hắn cùng đi còn có Thiên Ngạo, Hắc Phong và Bạch Phong. Khí thế của bốn người bọn họ khiến chúng quan khá sợ hãi.
- Gặp qua Tứ Đại Vương Tử!_ Chúng quan đồng loạt hành lễ.
- Mị Vương Tử, vương đã rất lâu không lâm triều lại còn mất tích. Nước không thể một ngày không vua. Thần nghĩ cần một người nhiếp chính củng cố triều cương._ Thừa Tướng Lam Duật lên tiếng.
- Hừ! Lam thừa tướng ngươi nghĩ bản vương tử không biết sắp xếp hay sao mà cần ngươi chỉ dạy? Hay ngươi nghĩ Tứ Đại Vương Tử bọn ta chết hết rồi nên cần ngươi quyết định đại cục?_ Mị Cửu nhìn Lam Duật trong mắt đầy khí lạnh.
- Thần không dám mong vương tử bớt giận, chẳng qua đại cục cần có người đứng ra quyết định._ Lam thừa tướng cúi người sợ hãi.
- Vậy bản tôn sẽ đứng ra chủ trì đại cục không biết các vị đại nhân đây có ý kiến gì không?_ Giọng nói bất chợt vang lên chứa đầy uy áp.
- Bái kiến Thiên Quân!_ Chúng quan đồng loạt quỳ bái.
- Thiên Quân!_ Mị Cửu, Hắc Phong, Bạch Phong và Thiên Ngạo chấp tay hành lễ.
- Các ngươi đứng lên đi._ Bắc Hiên phất tay cho đám người phía dưới.
- Đồ nhi của ta không ở đây ta sẽ thay nó giải quyết mọi chuyện. Từ nay tấu chương cần phê duyệt phải đưa ta xem qua, mọi chuyện trong Minh Cung phải thông qua ta mới được coi là hợp lệ. Mọi người có điều gì dị nghị?_ Bắc Hiên.
- Chúng thần không dám!_ Chúng Quan.
- Được vậy hôm nay tới đây thôi! Bãi Triều!_ Bắc Hiên.
- Bốn người các ngươi theo ta vào thư phòng!_ Bắc Hiên liếc nhìn bốn người Mị Cửu bỏ lại một câu sau đó đi mất.
- Đi thôi._ Mị Cửu thở dài nói với ba người phía sau.
Cả bốn người lục tục đi vào thư phòng. Không khí trong thư phòng im lặng một cách kỳ lạ.
- Tiểu Hy không ở đây tạm thời ta sẽ quản lý sự vụ của Minh Giới. Hắc Phong, ngươi cùng Bạch Phong nội trong một tháng phải xử lý gọn gàng phe cánh của Lam Duật. Tên đó có mưu đồ bất chính tuyệt không thể giữ!_ Bắc Hiên gõ tay lên bàn đều đều ánh mắt lạnh nhạt nhìn bốn người phía dưới.
- Vâng thưa Thiên Tôn._Hắc Phong và Bạch Phong.
- Mị Cửu, ngươi cùng Thiên Ngạo tiếp tục tìm tung tích của Tiểu Hy. Còn nữa thông báo cho Đông Đại Đế Quân cùng Nam Đại Đế Quân quay về triều ngay lập tức không được chậm trễ._ Bắc Hiên
- Tuân mệnh!_ Mị Cửu và Thiên Ngạo.
- Được rồi các ngươi lui ra đi._ Bắc Hiên.
Khi cả bốn người đều lui ra Bắc Hiên từ trong tay áo lấy ra một cây trâm bạch ngọc. Khẽ vuốt cây trâm ánh mắt hắn đầy sự phức tạp.
- Tiểu Hy rốt cuộc con định làm gì đây?_ Bắc Hiên thở dài thu hồi cây trâm.
___________Ải Nam Quang__________
- Mọi chuyện trong triều bây giờ là như vậy đấy. Hồ Điệp, Thiên Quân ra lệnh triệu ngươi về triều ngay lập tức. Ngươi chuẩn bị đi._ Mị Cửu nhìn cô gái áo lam trước mắt nói.- Ta biết rồi, Vô Phàm có phải hắn cũng bị triệu về hay không?_ Hồ Điệp nhìn Mị Cửu hỏi.
- Phải, Thiên Ngạo đã đi tới Thành Bình An gọi hắn rồi._ Mị Cửu xoa trán đầy vẻ mệt mỏi.
- Xem ra ngươi đã rất vất vả rồi. Ta đã cho người dọn phòng cho ngươi, nghỉ ngơi sớm đi._ Hồ Điệp nhìn Mị Cửu lo lắng nói.
- Đa tạ!_ Mị Cửu nói xong liền đi ra ngoài.
______________________________________
Ở một nơi thâm sơn cùng cốc nào đó.
- Cốc chủ hắn ta nhất quyết không chịu khai. Tiếp theo thuộc hạ nên làm gì?_ Hắc y nhân quỳ gối trước bích ba đình mành sa lụa mỏng phất phơ, bóng hình yêu kiều lười biếng ẩn sau mành sa.
- Đưa ta đi xem hắn._ Mành sa được vén lên bóng hình huyết y đỏ thẳm từ từ bước ra. Huyết mâu lạnh lẽo không một tia cảm xúc từ từ đi về phía trước.
_______BHLV: Vương Tử Tinh________
BẠN ĐANG ĐỌC
TOP DIỄN
Non-FictionNơi những người dân ở Minh Giới, Thần Giới, Nhân Giới đến diễn top.