3: Truth

202 8 2
                                    


"Chúa công, ngài là Master của tôi vậy nên bây giờ xin ngài hãy ra chỉ thị đầu tiên."

"..."

"Chúng ta nên nghỉ ngơi họp bàn kế hoạch trước hay tuyên chiến với những Master khác trước?"

"...A."

Như người trên giời, Minh ngơ ngác, cố định hình xem chuyện quái quỷ gì đang diễn ra.

"Chúa công, tôi nghĩ nên ưu tiên họp bàn kế hoạch trước dù sao ngài cũng đã mệt mỏi sau lúc chạm trán Rider rồi."

"A..."

Đầu óc quay cuồng lại bị 1 con nhỏ gặp mặt lần đầu cứ tỏ ra gần gũi bằng những lời lẽ khó hiểu.

"Chúa công, đây là căn cứ của chúng ta nhỉ vừa rồi bừa bộn quá tôi nghĩ mình nên dọn dẹp một chút."

"...A..."

"À này, tôi dọn giúp được không?"

"Hả!?"

Một giọng nói lạ đột nhiên cất lên trong căn nhà đổ nát, chỉ có một trai một gái, giọng nói đó đều không phải của cả hai.

"Kẻ nào!?"

Người con gái tóc đen mặc giáp, tay cầm song kiếm bị kích động trước giọng nói đó.

"Xin lỗi... tôi tên Emiya Shirou... Á!!"

Trong lúc cô gái đang hết sức đề phòng, Minh vẫn ngồi bệt dưới đất. Một gã đàn ông khá cao to, tóc trắng bệch vừa đi vừa nói thì vấp vào mảnh vỡ của chiếc bình hoa là tác phẩm của cuộc ẩu đả vừa rồi và bất giác ngã đập mặt xuống nền nhà làm 2 đứa đứng hình trong vài giây.

'Thần linh ơi...'

"Nhà anh bảo đây à?"

"Chúa công, xin ra chỉ thị!"

Một giọng nói khác phát ra, của một đứa nhóc tiểu học tóc vàng vuốt ngược, tay cầm gói đồ ăn Tầu Khựa đi cùng gã đàn ông kia. Trông thấy nó, mặt cô gái tóc đen bấy giờ mới thực sự lo ngại.

"Xin lỗi... tôi muốn giúp thật mà... Á!!!"

Trò đùa của trò đùa, sau khi vừa đứng dậy được thì tay đàn ông cao lớn đó lại lăn đùng ra ngã sấp mặt.

...

"Cuộc chiến chén thánh?"

"Ừm, cuộc chiến giữa 7 Master và 7 Servant."

8:31 PM

Trong phòng khách của căn nhà đã được bật đèn sáng, bốn con người nói đang ngồi bàn với nhau chuyện gì đó và không biết tại sao căn nhà mới ban nãy còn như hiện trường trận động đất giờ đây sạch sẽ, gọn gàng, lành lặn như chưa có gì xảy ra.

"Các pháp sư sẽ được chọn làm Master thông qua lệnh chú như cái trên tay cậu."

"..."

Minh nhìn lên mu bàn tay của mình, hình xăm màu đỏ mà cậu đã không thể lí giải nổi thì ra là lệnh chú.

"Pháp sư?"

"Pháp sư là những người có mạch dẫn pháp thuật, nói ngắn gọn thì họ giống phù thủy có thể sử dụng phép thuật như trong truyện cổ tích. Khác một chỗ ngoài đời họ có cả một tổ chức, 1 huyết luật bắt buộc họ phải tuân theo là không được để người ngoài biết thân phận thật bằng không sẽ phải bị hiệp hội cử người đến giết."

Fate/Over Gate - Hơn cả kho báuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ