Đích nữ tam gả quỷ vương gia 2

1.1K 2 0
                                    

Đệ 76 chương trống rỗng bên trong trần trụi

Tĩnh vương phi nhìn kỹ kia xuyên chuông dây thừng, một khác đầu, lấy một loại đặc biệt góc độ kéo dài tại bức họa sau, mà tranh này bên cạnh cũng mơ hồ dính có bọt nước dấu vết.

Điều này làm cho Tĩnh vương phi không tự giác đưa tay, xốc lên bức họa --

Bức họa xốc lên kia một khắc, Tĩnh vương phi ngây ngốc ở tại tại chỗ --

Đồng thời sửng sốt , còn có kia trần truồng ** đi tại trống rỗng bên trong Liễu Yên!

Hai người liền như vậy cách trống rỗng khẩu đối diện , một cái vẻ mặt khiếp sợ, một cái khiếp sợ trung mang theo sợ hãi.

Phốc bắt được Liễu Yên trên mặt sợ hãi thần sắc, Tĩnh vương phi khóe miệng đột nhiên câu lên, đem trên tường bức họa dùng sức túm xuống dưới, kia thanh thúy chuông thanh nhất thời hấp dẫn một đám di nương nhóm ánh mắt.

Đám kia di nương nhóm nhất tề kinh hô một tiếng, hơn mười nói ánh mắt tất cả đều nhìn về phía quyệt mông đi tại trống rỗng bên trong quang thân mình Liễu Yên.

"Liễu di nương đây là đang làm sao?" Đưa tay bên trong họa ném tới trên mặt đất, Tĩnh vương phi vẻ mặt kinh ngạc hỏi, chính là ngữ điệu bên trong có áp lực không được nhảy nhót, đáy mắt lại chớp động âm ngoan mũi nhọn, cái này tử tổng có thể đem ngươi nhất chiêu trí mạng đi! Nhìn ngươi còn như thế nào kiêu ngạo.

Liễu Yên nhìn Tĩnh vương phi kia dục trí chính mình vào chỗ chết ánh mắt, trong lòng biết chính mình hôm nay là xong rồi, cúi đầu lược nhất suy nghĩ sâu xa, trong đầu đột nhiên hơn một cái ý niệm trong đầu, ngược lại không nhanh không chậm tự trống rỗng bên trong đi đi ra, đè ép đè nén trương hô hấp, tự ghế trên xuống dưới, tới gần Tĩnh vương phi khi, hạ giọng nói: "Biết này trống rỗng thông hướng thế nào sao?" Không đợi Tĩnh vương phi mở miệng, liền nói tiếp: "Ẩn tiên các!"

Tĩnh vương phi nháy mắt bị định ở tại tại chỗ, toàn thân đều đi theo này ba chữ tàm lịch, sắc mặt trong khoảnh khắc một mảnh tái nhợt, nửa ngày mới thở ra một hơi, môi run run , lại một chữ cũng nói không nên lời.

Mắt thấy Tĩnh vương phi trên mặt kia bôi đắc ý cười nháy mắt thoát phá, Liễu Yên hừ nhẹ một tiếng, ngược lại là thản nhiên lên, cũng không vội mà mặc quần áo, cười khẽ nhìn Tĩnh vương phi ngũ thải ban lan sắc mặt, thò người ra dựa vào đến Tĩnh vương phi trước người, kia từng bước tam dao mềm mại thân mình, cơ hồ bán ỷ tại Tĩnh vương phi trên người, chu môi khẽ mở: "Vương phi --, cũng biết ta làm gì đi? Ta nhưng là đang chờ Vương phi thay ta hướng các vị di nương nhóm giải thích đâu!"

Tĩnh vương phi rõ ràng nghe thấy được chính mình răng nanh ma sát thanh, toàn thân đều nhân áp lực phẫn nộ mà rét run, này nghiệt tử, như thế nào liền như vậy không nên thân, nói cái gì chính mình sân có tà khí, nhất định phải chuyển đến ẩn tiên các, dĩ nhiên là nghĩ việc này!

Ngẩng đầu nhìn vẻ mặt vô sỉ thêm đắc ý Liễu Yên, Tĩnh vương phi khí cổ họng ngọt tanh, thân mình lay động nhìn nàng, giờ phút này hận không thể đưa tay bóp chết nàng, khả vì chính mình kia không nên thân con, lại còn muốn liều mạng tại trong đầu cướp đoạt vì nàng giải vây lý do.

Đích nữ tam gả quỷ vương gia - Tinh Kỷ Mộc (Xuyên không-Sủng-Sạch-1v1)Where stories live. Discover now