Cục bông - Phần 1

709 67 4
                                    

Cục bông - Phần 1

Pơ Olga

***

Được một ngày nghỉ rảnh rỗi, Wonwoo nằm dài trên sofa ngoài phòng khách, mở điện thoại lên mạng xem video. Mọi người cũng biết đấy, dạo gần đây Wonwoo muốn học làm biên tập video, thế nên anh muốn lên youtube để học hỏi. Đi đâu cho xa, chỉ cần vào kênh của nhà mình là được.

Hừm.. xem Going Seventeen thì hơi dài, xem MV thì anh đã nghiên cứu qua... 

Ồ, là cục bông nhỏ! Vậy thì xem cục bông nhỏ đi.

Nhấn vào thumbnail, mở video lên.

Cục bông nhỏ, hẳn là không một ai biết được đây là biệt danh mà anh bí mật đặt cho một người, chính là cậu nhóc ngoại quốc đáng yêu - Xu Minghao.

Wonwoo ấn mở Inside Seventeen của cậu, tên video chính là THE8's ROOM.

Trong màn hình, cục bông nhỏ mặc áo choàng tắm màu trắng xù xù ngốc ngốc, vui vẻ chào mọi người. Cục bông kể đã cùng Junie đi ăn món Trung. Thực ra vốn dĩ Jun cũng sang rủ anh đấy chứ, cơ mà anh đã cùng nhóm anh lớn 95 đi ăn rồi. 

Wonwoo tiếc nuối, nếu biết hôm đó có cục bông đi cùng thì anh không ngại bụng mình no thêm một chút.

"Hai bọn mình... Mình nghĩ mình và Jun hyung không thể sống thiếu đồ ăn Trung được đâu"

Đáng ghét, còn dùng "hai bọn mình"! Nhất định anh sẽ cùng cậu đi ăn món Trung, ăn đến khi cậu ngán mới thôi! Wonwoo âm thầm quyết tâm!

Người trong video lại nói đến vật dụng yêu thích dạo gần đây, chính là chiếc áo choàng bông màu trắng cậu đang mặc. Khóe môi Wonwoo cong lên, áo choàng bông a áo choàng bông, trắng trắng mềm mịn làm cục bông của anh yêu thích không muốn buông. Lần nào đi nước ngoài cũng vác theo một túi thật to nhưng thật ra chỉ để chứa mỗi chiếc áo đó. 

Anh đã nhìn thấy chiếc áo đó vài lần lúc qua tìm bọn Hoshi Woozi chơi, vì hai người đó thường ở cùng phòng với Minghao. Lúc đó cục bông nhỏ quả đúng là cục bông nhỏ. Cuộn người thành một cục bông trắng mịn nằm trên giường đọc sách, cảm giác lúc đó ấm áp làm sao. 

Cũng chính là từ lúc ấy, anh mới nghĩ ra biệt danh này lén lút đặt cho cậu.

Được rồi, thấy cục bông yêu thích mấy thứ ấm áp nhiều lông như thế, anh cũng nên làm gì đó để nhích lại gần hơn với cục bông chứ nhỉ?

***

World Tour tiếp tục diễn ra.

Chicago.

Lần này đi nước ngoài, cả nhóm vẫn chia thành từng nhóm nhỏ 4 người để di chuyển cùng nhau. Staff vẫn thường đặt phòng đôi cho các thành viên và không biết Wonwoo đã làm cách nào mà cuối cùng anh và Minghao lại là bạn cùng phòng với nhau. Cách nhau bởi chiếc tủ nhỏ, giường hai người đối diện nhau, cùng dùng chung một tủ đựng đồ đặt ở đối diện giường ngủ. Minghao mở valy, xếp đồ vào tủ.

- Ui!

- Sao thế? - Wonwoo lo lắng hỏi, vội chạy sang giường cậu, sợ Minghao bị thương.

- À không. - Minghao ngẩng đầu nhìn anh cười - Em.. không thấy dây sạc pin đâu cả.

- Dây sạc điện thoại sao? - Wonwoo đi về phía giường của mình, lấy dây sạc đưa cho cậu.

- Vâng~ - Minghao cong mắt cười, đón lấy dây sạc và nói cám ơn.

- Có gì cần cứ gọi anh. 

Wonwoo mỉm cười, vươn tay xoa nhúm tóc ngốc ngốc vểnh lên của cậu.

Trong lúc Wonwoo sắp xếp đồ đạc thì Minghao đi tắm, trộm nhìn cậu ôm chiếc áo choàng bông màu trắng kia, Wonwoo cười thầm. Thế là anh chuẩn bị được nhìn thấy "cục bông" chân chính rồi.

Wonwoo vừa cất valy đi thì cửa nhà tắm hé mở, quả đầu ngốc xù xù lộ ra, cùng với đôi mắt tròn tròn đáng yêu mang theo chút ngại ngùng.

- Cái đó... Wonwoo hiong... ừm em, em...

- Sao thế? 

Wonwoo nhìn cậu trốn sau cánh cửa, có chút buồn cười. Đừng bảo là cục bông ngốc này lại quên đồ đấy nhé?!

- Anh mở tủ... ừm... lấy lấy... lấy giúp em...

Là cái gì thì Minghao lí nhí khẽ nói nhưng Wonwoo đã nghe được. Anh chỉ cười thầm trong bụng chứ không dám biểu hiện ra mặt vì sợ ai kia sẽ ngượng ngùng đến đỏ mặt bừng bừng. Đi đến bên chiếc tủ lớn, nửa bên phải của cậu, nửa bên trái của anh, mở ngăn nhỏ bên phải, lấy giúp cậu thứ mà cậu đã để quên. 

Ừm... hình như bé hơn của anh một size nha. Đáng yêu ghê~

Lí nhí nói cám ơn, nhanh nhẹn giật chiếc quần, cánh cửa nhà tắm vội vàng đóng lại.

Ước chừng phải qua năm phút sau cậu mới bước ra. Khuôn mặt hồng hồng là vì ngượng hay vì hơi nước thì chỉ có cậu biết thôi.

Minghao lướt qua giường Wonwoo và ngồi xuống giường mình. Ở bên kia Wonwoo đang đọc sách. Chỉ là giả vờ thôi vì anh biết Minghao đang ngại ngùng nên phải tìm việc gì đó để bản thân trông bận rộn mà không để ý đến cậu.

- Có muốn đi đâu không? - Wonwoo không nhìn cậu, lơ đãng hỏi.

- À, em muốn ghé thăm bảo tàng khủng long đó. Anh nhìn nè.

Minghao hào hứng lấy điện thoại, ngồi xuống cạnh Wonwoo. Anh nhích vào trong một chút, tạo ra một khoảng trống vừa đủ để cậu ngồi cùng nhưng cũng không cách anh quá xa. Minghao mở trình duyệt, tab đang mở xoay vòng vòng một chút rồi hiện ra trang web cậu đã xem trước đó.

"10 viện bảo tàng khủng long nổi tiếng nhất thế giới"

Trong đó có một viện bảo tàng ở Chicago, rất gần chỗ bọn họ ở, chính là bảo tàng Field.

- Trông thú vị quá! Mà... Em không rủ Mingyu sao?

Minghao phì cười.

- Sao lúc nào mọi người cũng nghĩ em với tên đó sẽ đi cùng nhau chứ? Đều tại em có sở thích nhàm chán, rủ không ai đi cùng nên tên đó mới phải chịu khổ với em đó.

Nhìn Minghao bĩu bĩu môi đáng thương, anh phì cười xoa đầu cậu.

- Không nhàm chán, anh muốn đi. Chỉ cần em muốn đi, anh sẵn sàng làm bạn đồng hành cùng em.

Đổi lại nụ cười vui vẻ của cậu.

***

Pơ: Pơ ship GyuHao ó tin Pơ đi mà WonHao is bias not OTP thôi nha

Cũng là Pơ: *ngồi gõ fic WonHao rất nghiêm túc*

"Ừm... hình như bé hơn của anh một size nha. Đáng yêu ghê~" =))))))) Là gì ý nhỉ

Mà lâu rồi hong quánh fic, lục nghề rồi hihu


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 08, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[WonHao] Cục BôngWhere stories live. Discover now